Đào tạo trực tuyến “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phục hồi và phát triển du lịch, thích ứng với giai đoạn bình thường mới”

Chủ nhật - 07/11/2021 21:05 0
Chương trình Đào tạo trực tuyến “Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác phục hồi và phát triển du lịch, thích ứng với giai đoạn bình thường mới” thu hút đông đảo các doanh nghiệp ngành du lịch quan tâm, theo dõi
Tiếp nối chương trình thành công của các Chương trình đào tạo Chuyển đổi số cho doanh nghiệp, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch phối hợp Công ty cổ phần công nghệ IM Group tổ chức Chương trình đào tạo được dẫn dắt với các diễn giả Nguyễn Minh Đức - CEO IM GROUP - Phó trưởng ban đào tạo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, và diễn giả Trần Hà Mỹ Lợi – Trainer của chương trình Bệ phóng Vietnam Digital 4.0, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông cùng VCCI, Golden Sand Resort, ĐH Đông Á, Selfwing Việt Nam. Đây là các chuyên gia đã có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Tham gia Chương trình có hơn 50 đại diện của các doanh nghiệp, doanh nhân ngành du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia.
          Phát biểu tại chương trình đào tạo, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng Phát triển doanh nghiệp của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã nhấn mạnh:
Thời gian qua, tình hình dịch Covid-19 đã và đang tác động tiêu cực sâu rộng đến nhiều mặt đời sống kinh tế - xã hội của người dân, đặc biệt ảnh hưởng nặng nề đến tình hình sản xuất kinh doanh của các Doanh nghiệp kinh doanh du lịch. Trước tình hình đó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp kinh doanh du lịch cần dành thời gian tập trung đầu tư bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng để điều hành doanh nghiệp chùng nhau tìm ra các giải pháp thích ứng với thời kỳ mới từng bước hoạch định ra các chiến lược tối ưu và phù hợp nhất sớm đưa doanh nghiệp của mình trở lại trạng thái cân bằng từng bước ổn định và phát triển.

Trao đổi tại buổi đào tạo trực tuyến, diễn giả Nguyễn Minh Đức đã chia sẻ tổng quát những thông tin về việc quy trình xây dựng hệ thông khách hàng miễn phí. Ngoài những kiến thức cơ bản trên, diễn giả Trần Hà Mỹ Lợi đã hướng dẫn một cách chi tiết về cách tạo sự hiện diện của doanh nghiệp trên google, cách thu hút khách hàng để bằng video trực tuyến từ lập tài khoản youtube và viết nội dung trên các nền tảng xã hội. Chương trình đào tạo đã có rất nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận sôi nổi của học viên với các diễn giả và  các học viên có thể tự thực hành trực tiếp đối với từng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
         
Kết thúc chương trình đào tạo, ông Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn doanh nghiệp đã nhận được những bài học bổ ích về cách quảng bá du lịch và sản phẩm du lịch trên không gian mạng; còn về phía Trung tâm, ông Hùng khẳng định, sắp tới sẽ phối hợp với tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp du lịch và tổ chức các chuyên đề chuyển đổi số khác./.

Nguồn tin: Lê Na (NAPC)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây