Khoá đào tạo “Nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý cấp trung”

Thứ tư - 30/11/2022 03:26 0

Thực hiện Kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Nghệ An, vào ngày 30/11/2022, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An phối hợp với Học viện Doanh nhân BSC tổ chức Khoá đào tạo Nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý cấp trungtại Công ty cổ phần Tập đoàn An Hưng.
Tham dự và phát biểu tại Khoá đào tạo, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng phòng Phát triển Doanh nghiệp, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An chia sẻ về mục đích, thông tin của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh Nghệ An tới doanh nghiệp, đồng thời cho biết: Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý cho doanh nghiệp là điều cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Nhà quản lý cấp trung đóng một vai trò quan trọng trong mọi tổ chức vì họ là cầu nối kết nối các nhà lãnh đạo cấp cao và các nhà quản lý nhân viên cấp dưới hoặc tuyến đầu. Đây là một trong những cấp quản lý quan trọng nhất vì họ có thêm trách nhiệm xây dựng một đội ngũ sẽ đưa công ty phát triển. Người quản lý cấp trung truyền cảm hứng, động viên và hỗ trợ các nhóm để họ có thể dẫn dắt họ đạt được hiệu quả và năng suất tốt hơn .
Khóa học “Nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý cấp trung” diễn ra  với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của hơn 40 cán bộ nhân viên công ty CP Tập đoàn An Hưng. Đồng thời, sự dẫn dắt tài tình của chuyên gia cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm bà Nguyễn Thị Quỳnh Thư - giảng viên đến từ Học viện doanh nhân BSC đã đem đến những giờ học bổ ích và thú vị thông qua các hoạt động thảo luận nhóm, các trò chơi…




Khóa học, các học viên được trang bị những kỹ năng quản lý, cũng như kỹ năng mềm nhằm giúp học viên có kiến thức, phương pháp lập kế hoạch, công tác quản lý con người và phương pháp giao việc, phương pháp giải quyết xung đột, mâu thuẫn nội bộ, Nhận thức vai trò, vị trí, quyền hạn của quản lý cấp trung, Rà soát cấu trúc tổ chức, hệ thống chức năng, nhiệm vụ và cải thiện quy trình hoạt động, Sử dụng thành thạo các công cụ lập kế hoạch của phòng (ban) và bản thân, Nắm bắt và thực hiện tốt nghệ thuật phân quyền, ủy thác, tạo động lực, Tối ưu hóa việc đào tạo, huấn luyện kèm cặp giúp nhân viên phát triển và gắn bó lâu dài với tổ chức./.
 

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây