Hơn 100 học viên tham gia lớp bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp

Thứ sáu - 29/10/2021 05:38 0
          Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị và cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp Nghệ An những kiến thức nền tảng và nâng cao về quản trị tài chính doanh nghiệp tinh gọn, giúp các doanh nghiệp chuẩn hóa, giảm các lãng phí và đạt được nhiều hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, trong thời kỳ kinh tế khó khăn do dịch Covid 19 như hiện nay.



                                                     Đại diện BTC khai giảng lớp học

Sáng 28/10, tại Thành phố Vinh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư
, Thương mại và Du lịch Nghệ An phối hợp cùng Chi nhánh VCCI Nghệ An  khai giảng lớp bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp với Chuyên đề “Quản trị tài chính doanh nghiệp tinh gọn cho Ban Giám đốc và Phòng Tài chính – Kế toán”,

Lớp bồi dưỡng nằm trong kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh nghệ an năm 2021 đã được UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt.
Tham dự khóa bồi dưỡng lần này có hơn 100 học viên là đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


Lớp học dưới sự dẫn dắt của chuyên gia giúp các doanh nhân có cái nhìn tổng quan về tài chính doanh nghiệp. Hiểu ý nghĩa, mục tiêu và biết phân tích mô hình tài chính trong doanh nghiệp; các kỹ năng quản trị tài chính hiệu quả.  Hiểu tầm quan trọng của tư duy tinh gọn trong tài chính doanh nghiệp, phân tích được lợi thế cạnh tranh và điểm khác biệt của doanh nghiệp. Biết cách tối ưu hóa tài chính cho doanh nghiệp thông qua việc loại bỏ lãng phí.
Lớp học diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 10 năm 2021.



 

Nguồn tin: D. Thủy  - NAPC

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây