Maketing Du lịch - Đổi mới kinh doanh, thích ứng linh hoạt trong bối cảnh mới

Thứ tư - 01/12/2021 03:53 0
(NAPC) Nhằm khắc phục khó khăn và hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Nghệ AN có được những giải pháp, chiến lược để từng bước phục hồi và phát triển du lịch tỉnh Nghệ An gắn với phục hồi phát triển kinh tế - xã hội thích ứng, an toàn và linh hoạt, sáng ngày 22/11/2021 Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp Hiệp hội Du lịch Nghệ An tổ chức lớp bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh với chủ đề Maketing du lịch - đổi mới kinh doanh trong bối cảnh mới”. Với hình thức đào tạo trực tuyến, kết hợp trực tiếp.


Tham dự và khai giảng lớp học về phía Trung tâm có Ông Hoàng Vĩnh trường - Phó Giám đốc Trung tâm cùng; Ông Nguyễn Đức Hiển - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nghệ An cùng với gần 100 học viên là Hội viên ( Hiệp hội DLNA) đến từ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh.
Dự và phát biểu khai giảng lớp học, ông Hoàng Vĩnh Trường chia sẽ: Dịch Covid -19 đã ảnh hưởng rất nặng nề đến các ngành nghề sản xuất kinh doanh nói chung trên địa bàn tỉnh, tuy nhiên ngành Du lịch chịu ảnh hưởng nhiều nhất, là ngành thiệt hại đầu tiên và phục hồi cuối cùng. Chính vì lẽ đó mỗi doanh nghiệp Du lịch chúng ta cần thích ứng linh hoạt để phòng chống dịch Covid -19, đồng thời tìm hướng đi riêng, xây dựng sản phẩm Du lịch phù hợp, tìm các giải pháp để phục hồi ngành du lịch Nghệ An.



Trong thời lượng 02 ngày khóa tập huấn với các nội dung chuyên đề về Maketing Du lịch - Digital Maketing, các chuyên gia sẽ tập trung đi sâu vào xây dựng sản phẩm du lịch, các cách tiếp cận khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội nhằm tối ưu hóa lợi nhuận tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong tình hình mới hiện nay.
                                                                                                    
 

Nguồn tin: Thế Cường (NAPC)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây