Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi số - Chiến lược cải thiện hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp vùng phủ quỳ và phủ cận trong bối cảnh hiện nay”.

Thứ tư - 05/07/2023 05:15 0
          Hôm nay, ngày 5/7/2023, tại Thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi số - Chiến lược cải thiện hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp vùng phủ quỳ và phủ cận trong bối cảnh hiện nay”.


Lãnh đạo Trung tâm phát biểu Khai mạc Hội thảo

          Hội thảo đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp đến từ các huyện Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Quế Phong, Quỳ Châu, Yên Thành và thị xã Thái Hoà. Tại Hội thảo, các doanh nghiệp đã được nghe Tiến sỹ Nguyễn Nhật Quang – Viện trưởng Viện KHCN VINASA, Phó chủ tích hội đồng sáng lập Hiệp hội du lịch phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam VINASA chia sẻ về Chủ đề Doanh nghiệp cần làm gì để chuyển đổi số thành công. Tiếp theo, các doanh nghiệp cũng đã được nghe chuyên gia Lê Thị Yến – Chuyên gia tư vấn Thuế – Hội tư vấn Thuế Việt Nam chia sẻ về chủ đề Công tác chuyển đổi số trong ngành Thuế. Sau khi chia sẻ về các chủ đề, các chuyên gia đã trực tiếp giải đáp cho doanh nghiệp về các vướng mắc liên quan đến Thuế và chuyển đổi số. Cũng tại hội thảo này, doanh nghiệp được nghe Đại diện Trung tâm XTĐT, TM và DL chia sẻ các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2023. Ngoài ra, các doanh nghiệp khi tham gia hội thảo cũng đã được nhận các gói hỗ trợ chuyển đổi số như chữ ký số, hoá đơn điện tử… từ Viettel Nghệ An.


         Quang cảnh Hội thảo


Hội thảo đã thực sự trở thành diễn đàn giải đáp về các vấn đề chuyển đổi số và tư vấn Thuế cho doanh nghiệp. Trên cơ sở các thông tin mà doanh nghiệp tiếp cận được từ chuyên gia, từ đó nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp phù hợp để cải tiến công việc phát triển hoạt động sản suất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp tại địa phương. 

 

Nguồn tin: Phòng Phát triển doanh nghiệp

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây