Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 10 tại Nghệ An

Thứ ba - 17/08/2021 22:04 0

Khách sạn Mường Thanh Cửa Đông ngày khai trương

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Cửa Đông ngày khai trương.

Với gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Mường Thanh đã cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau: Mường Thanh Luxury là thương hiệu khách sạn 5 sao, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday thuộc phân khúc khách sạn 4 sao và nhóm khách sạn Mường Thanh tiêu chuẩn 3 sao đem đến những trải nghiệm tiện nghi nhất. 

Chương trình văn nghệ chào mừng khai trương khách sạn

Chương trình văn nghệ chào mừng khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông.

Mường Thanh Grand Cửa Đông là dự án áp dụng hình thức kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang tiêu chuẩn 4 sao. Nằm trên trục đường giao thông huyết mạch của thành phố Vinh với 3 tuyến đường quan trọng là Nguyễn Phong Sắc, V.I. Lê Nin và Nguyễn Sỹ Sách. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trung tâm như  hồ Goong (1 km), công viên Trung tâm (1,5 km), Quảng trường Hồ Chí Minh (2 km), chợ Vinh (4 km), Sân bay Vinh (6 km), Cửa Lò (15 km)...

Ông Lê Xuân Đại - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh

Đồng chí Lê Xuân Đại - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn thời gian tới Tập đoàn Mường Thanh sẽ tiếp tục đầu tư nhiều công trình trọng điểm góp phần đưa kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển.

Mường Thanh Grand Cửa Đông được thiết kế 27 tầng với 104 phòng. Từ tầng 1 đến tầng 12 là khu dịch vụ và khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế phục vụ nhu cầu về phòng nghỉ, phòng hội nghị, phòng tiệc VIP, nhà hàng, quầy bar, spa. Từ tầng 13 - 26 là các căn hộ chung cư với sự đa dạng trong thiết kế và đảm bảo một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Với những ưu thế đó, Mường Thanh Grand Cửa Đông  được kỳ vọng sẽ có những bước phát triển đột phá trong tương lai.

Bà Lê Thị Hoàng Yến - Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh khai  mạc

Bà Lê Thị Hoàng Yến - Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhấn mạnh: sự ra đời của khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông hứa hẹn một hướng đi mới cho mô hình khách sạn - chung cư của Tập đoàn, góp phần nâng cao dịch vụ lưu trú và tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương.

Lãnh đạo UBND tỉnh, các ban, ngành liên quan cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng khách sạn

Lãnh đạo UBND tỉnh, các ban, ngành liên quan cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng

khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông.

Theo định hướng đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Thành phố Vinh là trung tâm kinh tế, chính trị, là đầu mối giao thương giữa hai miền Bắc Nam, là đầu tàu phát triển của cả vùng Bắc Trung Bộ. Vì thế sự kiện Tập đoàn Mường Thanh khánh thành và đưa vào sử dụng khách sạn thứ 10 tại Nghệ An với mong muốn góp phần quan trọng để tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị, Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18./.

Thanh Thủy - Trần Hải (Baonghean.vn)

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây