Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tham gia Hội Báo Xuân 2023

Thứ năm - 12/01/2023 21:43 0
Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, sáng 12/1, tại Trung tâm báo chí - Báo Nghệ An, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã tham gia Hội báo Xuân Quý Mão 2023 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo Nghệ An tổ chức.

Dự chương trình có các đồng chí: Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Thái Thanh Quý - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tinh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo Giải Báo chí Búa liềm Vàng tỉnh; Nguyễn Thị Thu Hường - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó trưởng Ban chỉ đạo Giải Búa Liềm Vàng tỉnh; Lê Đức Cường - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQ, lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể, cấp tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành thị, các nhà báo địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hội báo Xuân là một hoạt động văn hóa tinh thần, trở thành nét đẹp truyền thống hàng năm, là dịp để biểu dương những thành quả đổi mới của báo chí Nghệ An và báo chí cả nước. Chương trình quy tụ sự tham gia của các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh Nghệ An với các gian trưng bày báo, tạp chí, đặc san tiêu biểu.

Đặc biệt, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An gây ấn tượng với gian hàng thiết kế nổi bật chào mừng Xuân Quý Mão 2023. Tại gian hàng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An thu hút các đại biểu tham quan với các ấn phẩm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch cùng các sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Nghệ An.



Ấn phẩm xúc tiến, quảng bá về đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Nghệ An






Lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tại Hội báo Xuân.
Việc tham gia gian hàng tại Hội Báo Xuân là một trong những phương thức hiệu quả để trưng bày, quảng bá các thành tựu nổi bật đã đạt được trong năm 2022 cũng như cùng ghi nhận những đóng góp của báo chí Nghệ An, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An trong thời gian qua.


 

Nguồn tin: Hồng Ngọc - NAPC

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây