Đào tạo Thạc sỹ quản trị kinh doanh du lịch

Thứ ba - 17/08/2021 09:36 0

Chủ tịch VISTA Vũ Thế Bình nhấn mạnh, chương trình đào tạo MBA du lịch là một bước tiến trong việc tiệm cận với nền giáo dục hiện đại, đồng thời có tác động trực tiếp và tích cực tới các địa phương và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý du lịch cả về kiến thức, ngoại ngữ và tầm chiến lược.

Trao đổi với phóng viên về lễ khởi động, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao việc liên kết đào tạo giữa VISTA và CFVG, với chương trình đào tạo linh hoạt, điều chỉnh khối lượng thời gian, cung cấp thông tin phù hợp với thực tiễn, hoàn cảnh Du lịch Việt Nam, hướng tới nâng cao hiệu quả cho người làm công tác Du lịch Việt Nam.

Chủ tịch VISTA Vũ Thế Bình phát biểu tại lễ khởi động

Đối tượng đào tạo là người lao động có trình độ đại học, sử dụng tiếng Anh, đang làm việc trong lĩnh vực du lịch và liên quan đến du lịch. Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh do các giáo sư, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và du lịch của Tây Âu và Việt Nam giảng dạy.

Khóa học đầu tiên dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 30/5/2012 tại Hà Nội. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký bắt đầu từ 1/1/2012.

Trong thời gian tới, VISTA định hướng triển khai thực hiện chương trình MBA du lịch trước mắt ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào đầu năm 2012; tiếp theo triển khai ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam vào cuối năm 2012; phát triển đào tạo trực tuyến với 2 môn chuyên ngành ngay khóa học đầu tiên, sau tăng dần số lượng các môn chuyên ngành được đào tạo trực tuyến ở các khóa tiếp theo; đảm báo tính linh hoạt trong đào tạo…

Cũng trong dịp này, để đánh dấu một năm thành lập, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã giới thiệu trang website của Hiệp hội tại địa chỉ vista.net.vn, với tiêu chí là trang thông tin điện tử phục vụ cộng đồng du lịch, cung cấp thông tin và phục vụ tra cứu về các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển và dịch vụ du lịch, điểm du lịch, đội ngũ hướng dẫn viên và thuyết minh viên tại các điểm du lịch... 

Nguồn: www.vtr.org.vn

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây