Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngành Tuyên giáo nhân ngày truyền thống

Thứ ba - 17/08/2021 06:12 0
Cùng đi có các đồng chí Lê Đức Cường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Trọng Hoàng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các Ban đảng.
Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo nói riêng, ngành Tuyên giáo tỉnh Nghệ An nói chung; đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành Tuyên giáo trong thời gian qua.

Đồng chí khẳng định: Trải qua 91 năm xây dựng và phát triển, dù trong bất cứ giai đoạn cách mạng nào, công tác tuyên giáo cũng có những đóng góp to lớn và quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, của tỉnh. Đặc biệt, trong những năm gần đây, công tác tuyên giáo đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển đi lên của tỉnh, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, ngành Tuyên giáo của tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nâng cao trình đô chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ; làm tốt vai trò tham mưu, định hướng thông tin tuyên truyền; tăng cường công tác quản lý và định hướng báo chí, nắm bắt thông tin dư luận xã hội, chủ động phản bác có hiệu quả đối với các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch chống phá, cơ hội, phản động.

Đặc biệt, thời điểm hiện nay, khi dịch Covid-19 đang có diễn biến mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục chủ động định hướng thông tin để công tác phòng, chống dịch trên địa bàn đạt kết quả cao.

Thay mặt tập thể ngành Tuyên giáo của tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thường trực Tỉnh ủy và sự phối hợp trong công tác của các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp thu đầy đủ những ý kiến chỉ đạo, những gợi mở của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy để chỉ đạo tổ chức thực hiện với tinh thần nỗ lực cao nhất, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao chất lượng trên tất cả các lĩnh vực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần chung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây