Khai mạc triển lãm Nông nghiệp thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba - 17/08/2021 06:10 0

Triển lãm Nông nghiệp thực tế ảo (Virtual Exhibition), thuộc khuôn khổ của diễn đàn Chuyển đổi số Nông nghiệp Việt Nam do VnExpress phối hợp với Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) tổ chức.

Sau gần một tháng mở cổng đăng ký, triển lãm thực tế ảo thu hút hơn 100 doanh nghiệp đăng ký với đa dạng ngành hàng. Đơn cử, Công ty TNHH Đức Phong, Công ty Cổ phần BWG Mai Châu, Công ty Cổ phần Tre ghép thanh Việt Nam (Bamboo Vina) với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ chế tác từ tre; Hợp tác xã Nghêu Trà Vinh và Hợp tác xã nghêu Bến Tre với các sản phẩm về nghêu; Công ty CP Thương mại Dịch vụ xuất nhập khẩu Deluxnuts chuyên về hạt sấy, trái cây sấy...

Các gian hàng được Tourzy - đơn vị cung cấp nền tảng thực tế ảo bày trí theo phong cách hiện đại với nhiều tiện tích như giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, gắn link website, link web VR, video/hình ảnh giới thiệu về công ty. Với nền tảng trực tuyến, doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác trực tiếp bằng cách chat, email để thuận tiện trong việc kết nối đầu tư, thương mại hoá.

Phối cảnh gian hàng tiêu chuẩn trị giá 20 triệu đồng của doanh nghiệp Trung Hải.

Trong thời gian mở cửa triển lãm hàng ngày, doanh nghiệp sẽ cử người phụ trách trực kiểm tra email, tin nhắn, đơn hàng (nếu có) để phản hồi kịp thời cho khách tham quan. Thời gian trực gian hàng tính theo giờ hành chính. Những tin nhắn, email, đơn hàng được gửi đến ngoài giờ hành chính sẽ được gian hàng gửi phản hồi trong phiên trực của ngày tiếp theo.

Sự kiện dự kiến kéo dài hai tháng, từ 28/6 đến 28/8, thu hút 200.000 khách tham quan và tương tác, mua sắm trực tiếp, giúp doanh nghiệp phần nào tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đặc biệt, kết thúc sự kiện, triển lãm thực tế ảo sẽ giúp doanh nghiệp xem xét thống kê chuyên sâu về khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng, sản phẩm được thị trường quan tâm nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp được đăng ký tiếp tục duy trì gian hàng để phục vụ kinh doanh, quảng bá cho công ty với mức phí duy trì 500.000 đồng một tháng.

Gian hàng của nhà tài trợ với tính năng ưu việt như có không gian rộng nhất (bao gồm hai tầng và có phòng showroom), nhiều điểm hiển thị thông tin với nhiều điểm nhìn nhất so với các loại gian hàng khác.

Chia sẻ về triển lãm, đại diện ban tổ chức cho biết, triển lãm thực tế ảo khá phổ biến ở thị trường quốc tế tuy nhiên đây lại là một hình thức mới mẻ tại Việt Nam, là cuộc chơi lớn và dành cho những doanh nghiệp có tư duy đổi mới và ý chí tiên phong. Với tham vọng đưa ra một cuộc cách mạng về triển lãm số tại Việt Nam, ban tổ chức hy vọng doanh nghiệp nước nhà sẽ ủng hộ và cùng đồng hành để hướng tới một tương lai mới cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.

Gian hàng đặc biệt của Sa Sâm Việt.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia gian hàng thực tế ảo đến hết 20/7. Sau 7-10 ngày kể từ khi ban tổ chức nhận đăng ký và đầy đủ thông tin về sản phẩm, gian hàng sẽ chính thức lên kệ.

Diễn đàn Chuyển đổi số Nông nghiệp Việt Nam có quy mô quốc gia, quốc tế, để thảo luận các vấn đề then chốt, chiến lược về nông nghiệp của Việt Nam đặt trong bối cảnh khu vực và thế giới.

Độc giả trải nghiệm triển lãm tại đây.

Nguyễn Phượng (Vnexpress.net)

 

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây