11 thống kê quan trọng về khách du lịch trong năm 2018

Thứ ba - 17/08/2021 08:48 0

Du lich ca nhan hoa

 

1. “Cá nhân hóa” sẽ trở thành từ khóa khi chúng ta nói đến trải nghiệm của du khách.

2. Nếu một doanh nghiệp du lịch đưa ra thông tin về tổng quan chuyến đi dựa trên sở thích và hành vi khách hàng, 36% du khách sẵn sàng chi trả thêm cho các dịch vụ của họ. 

3. 80% khách hàng thích tự mình tìm kiếm thông tin mà họ cần.
4. Số phần trăm người dùng sử dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm, đặt chỗ và lên kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi của mình.
So nguoi dung dien thoai de tim kiem chuyen di
5. 26% lượt tìm kiếm thông tin về du lịch trong Quý 4 năm ngoái được diễn ra trên điện thoại di động ở Mỹ. Ở các khu vực khác như châu  u, châu Á và Mỹ La-tinh, các con số lần lượt là: 47%, 40% và 34%
6. Hơn 70% du khách Mỹ cho biết họ luôn sử dụng điện thoại di động trong khi đi du lịch để tìm kiếm các hoạt động thu hút, các khu vực mua sắm và để tìm đường.
7. 70% yêu cầu tới trợ lý Google được diễn đạt bằng ngôn ngữ tự nhiên, điều đó có nghĩa là con người đang dần thoải mái hơn trong việc trò chuyện với máy tính. 
Su dung tro ly google
8. Cứ 3 người thì có hơn 1 người quan tâm đến việc sử dụng các sự trợ giúp kĩ thuật số để tìm và đặt chuyến đi, thậm chí mọi thứ khác từ khách sạn đến chuyến bay hay những việc sẽ làm ở điểm đến.
9. Các tìm kiếm về du lịch liên quan đến “tối nay” hay “hôm nay” tăng 150% trên điện thoại di động trong 2 năm qua. 
10. Hơn 60% du khách Mỹ cân nhắc về một chuyến đi dựa vào điều kiện khách sạn hoặc chuyến bay.
Dieu kien chuyen bay
11. 38% lượt đặt chỗ được thực hiện cùng ngày hoặc 2 ngày, 53% trong vòng một tuần trước chuyến đi. 
Như vậy, chúng ta có thể rút ra một số kết luận như sau:
 
Thong ke ve khach du lich 2018
  •  Các công ty du lịch nên tìm hiểu về nhu cầu, sở thích của khách hàng một cách kĩ càng để tạo ra những chuyến đi phù hợp với mong muốn của họ.
  •  Khách du lịch sử dụng điện thoại di động không chỉ để đặt chỗ mà còn để tìm kiếm tất cả các thông tin cần thiết trong chuyến đi như nhà hàng, khách sạn, các điểm giải trí… Bởi vậy, khi thiết kế website du lịch, hãy chú ý tới việc đồng bộ hóa trên di động. 
  •  Khách du lịch có xu hướng đặt chỗ vào các khung giờ chót, vậy nên hãy tạo ra nhiều chuyến đi hơn vào các khung giờ này để kích thích nhu cầu.
  • Nguồn Vietiso.com

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây