“Du lịch xanh” là chủ đề của VITM Hà Nôi 2019

Thứ ba - 17/08/2021 08:50 0
 

Gian hàng Vietrantour tại VITM 2018 (Ảnh minh họa)

Theo đó, gắn với chủ đề du lịch xanh, ban tổ chức sẽ kêu gọi các đơn vị du lịch tham gia hội chợ hưởng ứng chủ đề này bằng các sản phẩm cụ thể và nhiều hoạt động khác như hội thảo hội nghị, các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học, chống sát hại động vật hoang dã, thích ứng với biến đổi khí hậu…Tất cả hướng tới mục tiêu tuyên truyền phát triển du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Cùng với đó, VITM 2019 vẫn gắn với xu hướng phát triển của công nghệ hiện nay, với việc tiếp tục chủ đề về cơ hội và thách thức của cộng đồng DN du lịch trong sự bùng nổ của cách mạng 4.0 có từ VITM 2018.

Tại VITM Hà Nội 2019, Mỹ được xác định là thị trường trọng điểm. Phục vụ mục tiêu này, vừa qua Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức xúc tiến du lịch, gặp gỡ các doanh nghiệp và đã được sự thống nhất rất cao trong tập trung tăng trưởng khách đến Việt Nam.

Ban tổ chức hội chợ VITM Hà Nội 2019 dự kiến sẽ thu hút 502 gian hàng của 720 đơn vị đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ, với khoảng trên 85.000 lượt khách tham quan và mua sản phẩm. Doanh thu bán hàng trực tiếp kỳ vọng đạt 350 tỷ đồng. VITM 2019 đặt mục tiêu sẽ có 32.000 tours và sản phẩm du lịch giá tốt, 20.000 vé máy bay giá rẻ được bán tại Hội chợ.

Nguồn: Báo Du lịch Việt Nam

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây