Mời tham gia Phiên chợ hàng Việt về miền núi - Nghệ An năm 2021

Chủ nhật - 14/11/2021 23:03 0
Thực hiện Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến Thương mại năm 2021 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3538/QĐ-BCT ngày 30/12/2020, trong đó giao nhiệm vụ cho Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức 03 Phiên chợ hàng Việt về miền núi - Nghệ An năm 2021 tại các huyện Con Cuông, Anh Sơn, Thanh Chương, tỉnh Nghệ An với các nội dung chi tiết như sau.
1. Mục tiêu
- Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn nhằm triển khai có hiệu quả Cuộc vận động của Bộ Chính Trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
- Tạo điều kiện cho người dân nông thôn miền núi được tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng, có giá cả hợp lý phù hợp với thu nhập của người dân, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội.
- Tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tiếp cận với thị trường nông thôn còn bỏ ngỏ, đồng thời từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng khu vực nông thôn.



2. Quy mô: Mỗi phiên chợ có quy mô tối thiểu trên 25 gian hàng tham gia của 12 doanh nghiệp trở lên.
3. Thời gian và địa điểm: tại huyện Con Cuông từ ngày 27-29/11/2021, tại huyện Anh Sơn từ ngày 30/11-02/12/2021, tại huyện Thanh Chương từ ngày 03-05/12/2021.
4. Ngành hàng: Tổng hợp đa ngành hàng, đa lĩnh vực, là hàng hoá có chất lượng, được phép lưu thông trên thị trường không trưng bày tiêu thụ các sản phẩm không phải hàng hóa có xuất xứ tại Việt Nam.
5. Đối tượng tham gia: Các tổ chức XTTM, Hợp tác xã, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.
6. Tiêu chí lựa chọn đơn vị tham gia
- Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật;
- Các đơn vị tham gia Hội chợ phải có uy tín, có năng lực sản xuất kinh doanh và xúc tiến thương mại.
7. Chi phí
- Các ưu đãi cho Doanh nghiệp khi tham gia chương trình: Ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% chi phí tuyên truyền quảng cáo, mặt bằng, thiết kế và giàn dựng gian hàng và các chi phí dịch vụ phục vụ (như điện, nước, vệ sinh, an ninh bảo vệ, phòng cháy chữa cháy).
- Chi phí Doanh nghiệp tự chi trả khi tham gia chương trình: Chi phí trang trí gian hàng, loa đài, quảng bá tại gian hàng của mình; Chi phí đi lại, ăn uống, phòng nghỉ… của đoàn Doanh nghiệp.
8. Các nghĩa vụ khi tham gia chương trình
- Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia chương trình, nghĩa vụ về tài chính và thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của Ban Tổ chức.
- Bán các sản phẩm hàng hóa do Việt Nam sản xuất đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng được phép lưu thông trên thị trường.



9. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký
- Bản đăng ký tham gia phiên chợ  (theo mẫu đính kèm) .
- Thông báo chương trình giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi (nếu có)
- Báo cáo kết quả tham gia phiên chợ của doanh nghiệp (theo mẫu đính kèm trong vòng 03 ngày sau khi kết thúc phiên chợ).
10. Thời hạn đăng ký tham gia: Trước ngày 24/11/2021
Các đơn vị quan tâm đề nghị gửi hồ sơ đăng ký về:
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An.
- Địa chỉ: Số 16, đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An. Điện thoại: 02383 8722168; Email: xttmnghean@gmail.com
- Người liên hệ: Ông Dương Mạnh Hùng; ĐT: 0942 393 062
                                   Bà Trần Thị Vân Anh;     ĐT: 0904 425 557
           Trân trọng kính mời./.
 

Nguồn tin: Dương Hùng (NAPC)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây