Tuần lễ giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Hà Nội-Nghệ An diễn ra từ 10-13/6

Thứ năm - 09/06/2022 23:43 0
Sự kiện “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của Doanh nghiệp thành phố (TP) Hà Nội và tỉnh Nghệ An” sẽ có nhiều chương trình thiết thực nhằm tạo điều kiện giao lưu, thương mại, phát triển thương hiệu, sản phẩm cũng như việc kết nối thị trường, sản phẩm doanh nghiệp giữa TP Hà Nội, Nghệ An.
Những gian hàng đang hoàn thiện tại đường Hồ Tùng Mậu (Phố đi bộ). 


UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản triển khai thực hiện hợp tác giữa TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An về “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của Doanh nghiệp TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An”.

Sự kiện “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của Doanh nghiệp TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An” được tổ chức tại Nghệ An với nhiều nội dung lớn, quan trọng. Cùng với sự kiện này, giữa TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An sẽ có nhiều chương trình thiết thực nhằm tạo điều kiện giao lưu, thương mại, phát triển thương hiệu, sản phẩm cũng như việc kết nối thị trường, sản phẩm doanh nghiệp giữa TP Hà Nội, Nghệ An.

Đây cũng là dịp nhằm cung cấp những thông tin về sản phẩm của Hà Nội và Nghệ An, giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo kế hoạch, mở đầu cho sự kiện này là Hội thảo xúc tiến, kết nối doanh nghiệp giữa TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An. Hội thảo diễn ra vào chiều ngày 10/6 với sự có mặt của UBND TP Hà Nội, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP Hà Nội, UBND tỉnh Nghệ An, các sở, ban ngành và các doanh nghiệp tại hai địa phương. Nội dung Hội thảo chú trọng việc giới thiệu môi trường đầu tư, kinh doanh của TP Hà Nội và tỉnh Nghệ An. Kết nối doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch giữa hai địa phương.

Từ ngày 10/6 đến 13/6 tại phố đi bộ TP Vinh sẽ diễn ra sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm, ẩm thực, điểm đến du lịch Hà Nội, Nghệ An và các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng, Bắc Trung bộ. Theo đó sẽ có 67 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ, quà tặng, ẩm thực... của Thành phố Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng, Bắc Trung bộ tại Tuần lễ giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp TP Hà Nội và Nghệ An. Trong đó có 60 gian hàng sẽ do TP Hà Nội chủ trì xây dựng và triển khai; 07 gian hàng do tỉnh Nghệ An chủ trì xây dựng và triển khai. Các gian hàng được bố trí trên vỉa hè tuyến đường Hồ Tùng Mậu (Khu vực Trung tâm văn hóa lao động tỉnh và Công viên Trung tâm Thành phố Vinh thuộc phố đi bộ, thành phố Vinh).

Trong những năm qua, việc thực hiện các nội dung hợp tác giữa tỉnh Nghệ An và TP Hà Nội nói chung và hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch nói riêng đã đạt được nhiều kết quả tốt và toàn diện, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phát huy thế mạnh của mỗi địa phương, đảm bảo quốc phòng - an ninh và an sinh xã hội. Những thành quả đó không chỉ là nỗ lực của chính quyền và nhân dân hai địa phương mà còn ghi nhận những hợp tác, cùng vượt qua khó khăn, cống hiến không ngừng nghỉ của cộng đồng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch đến từ hai địa phương./.


 

Nguồn tin: Linh Nhi (https://dangcongsan.vn)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây