Chuyến bay đầu năm và miền đất "phải đến" năm 2024

Thứ hai - 01/01/2024 22:02 0
Sáng ngày 01/01, chuyến bay mang số hiệu VN1715 của Hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ Hà Nội đã đưa những du khách đầu tiên của năm 2024 đến với Nghệ An - Miền du lịch quê Bác
Ảnh 1 và 2: Đại diện lãnh đạo Vietnam Airlines CN Vinh tặng hoa cho hành khách đầu tiên
Chào mừng những hành khách trên chuyến bay đầu năm mới, Sở Du lịch Nghệ An và Chi nhánh TCT Hàng không Việt Nam tại Vinh phối hợp tổ chức Lễ đón du khách và chuyến bay đầu tiên đến Nghệ An năm 2024 tại Cảng hàng không quốc tế Vinh
 
Ảnh 3, 4: Lãnh đạo Sở Du Lịch và Sở Giao thông Vận tải Nghệ An tặng hoa cho du khách
Tham dự sự kiện có lãnh đạo các Sở: Du lịch, Giao thông vận tải, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại & du lịch Nghệ An, Lãnh đạo các đơn vị: Vietnam Airlines Chi nhánh Vinh, Cảng hàng không quốc tế Vinh, Cảng vụ hàng không miền Bắc tại Vinh, Hiệp hội du lịch Nghệ An và các cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin.
Ảnh 5: Nghi lễ phun nước chào mừng chuyến bay đầu tiên của năm 2024 tại Cảng Hàng không quốc tế Vinh
Đúng 07h55 phút sáng, tàu bay Airbus 321 của Vietnam Airlines tiến đến giữa 2 cột nước cao và mạnh mẽ, nghi thức chào đón hết sức trang trọng trong ngành hàng không. Màn vòi rồng phun nước ngoạn mục chào mừng chuyến bay đầu tiên hạ cánh tại sân bay Vinh sáng ngày 01/01/2024 là lời chúc đầu năm mới đặc biệt ý nghĩa mà Cảng hàng không quốc tế Vinh gửi tới Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cùng ngành hàng không và du lịch tỉnh Nghệ An, mang đến những hy vọng về một năm mới 2024 tươi mới và khởi sắc.
Ảnh 6: Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với những du khách đầu tiên
Ảnh 7: Lãnh đạo Vietnam Airlines CN Vinh và Lãnh đạo Cảng HK quốc tế Vinh trao tặng vé thưởng cho hành khách may mắn
Tại buổi lễ, Vietnam Airlines, Sở Du lịch Nghệ An và Cảng hàng không quốc tế Vinh đã dành tặng những món quà ý nghĩa đến những du khách đầu tiên của chuyến bay. Hai hành khách may mắn nhất được tặng 02 vé khứ hồi miễn cước trên bất cứ chặng bay nội địa nào do Vienam Airlines trực tiếp khai thác. Toàn bộ hành khách trên chuyến bay đều nhận được quà của Vietnam Airlines với lời chúc năm mới ấm áp từ những nữ nhân viên với màu áo thiên thanh quen thuộc.
 
Ảnh 8: Lãnh đạo các Sở, Ban ngành tỉnh Nghệ An tặng quà cho du khách


Sự kiện được triển khai trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Nghệ An và TCT Hàng không Việt Nam, nhằm phát huy lợi thế về mạng đường bay đi và đến Cảng hàng không Vinh hướng tới phát triển du lịch hàng không để nâng tầm du lịch Nghệ An trong bối cảnh mới.
  
Ảnh 9: Các đại biểu và những hành khách đầu tiên của chuyến bay

          
Ảnh 10, 11: Vietnam Airlines gửi tặng hành khách món quà năm mới
Nghệ An là một trong những điểm đến trên mạng đường bay của Vietnam Airlines với những tài nguyên du lịch phong phú và có giá trị đặc biệt như: Khu di tích Kim Liên (Nam Đàn), Đền thờ Hoàng đế Quang Trung (TP Vinh), khu du lịch sinh thái Hòn Mát (Nghĩa Đàn) và các điểm du lịch cộng đồng miền Tây Nghệ An... Ngoài ra, Xứ Nghệ còn sở hữu nhiều điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn như: Cửa Lò, Cửa Hội, Bãi lữ, Diễn Thành, khu du lịch Sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm…
Hệ thống giao thông của tỉnh Nghệ An đa dạng và thuận tiện. Trong đó, hạ tầng giao thông hàng không với vị trí trung tâm và quy hoạch hiện đại của Cảng hàng không quốc tế Vinh tạo điều kiện cho hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế đi và đến với tỉnh Nghệ An hàng năm, góp phần tích cực vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh nhà.
Chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines “xông đất” sân bay Vinh hứa hẹn một năm mới 2024 sôi động với nhiều lượt khách đến với Du lịch Nghệ An, những điểm đến: Xanh, hấp dẫn, an toàn và mến khách, khẳng định vị thế riêng có và ấn tượng của: Nghệ An – Miền du lịch quê Bác.

Tác giả: Trần Thị Khánh Ngọc
Đơn vị: Vietnam Airlines CNVN

 


 

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây