Holiday Hotel

Thứ hai - 29/11/2021 22:24 0

Địa chỉ: Đường số 4, khối 1 – Cửa Lò
Điện thoại: 02383575888-02383824998-02383824988
Email:holidaycualo.sales@gmail.com
Số phòng: 151 phòng
Website: holidaycualohotel.com
Liên hệ: 

THÔNG TIN VỀ KHÁCH SẠN HOLYDAY CỬA LÒ

Khách sạn Holiday Cửa Lò tọa lạc ở vị trí trung tâm tại Đường số 4, khối 1, phường Thu Thuỷ, Tx.Cửa Lò nằm bên cạnh bãi biển Cửa lò. Phương tiện giao thông đi lại rất thuận lợi cách sân bay Vinh 14 km, cách ga Vinh 19 km.

Khách sạn Holiday Cửa Lò cao 16 tầng với kiến trúc hiện đại, hệ thống 151 phòng nghỉ sang trọng và đẳng cấp, các phòng đều được đồng bộ với hệ thống cửa kính hướng biển và toàn cảnh khu vực Cửa Lò. 

Khách sạn có nhà hàng lớn và 02 phòng tiệc nhỏ, phục vụ tiệc từ 20 cho đến 500 khách. Nhà hàng phục vụ các đặc sản biển Cửa Lò, các thực đơn Á Âu cao cấp. Phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa 300 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, Khách sạn Holiday Cửa Lò còn cung cấp các dịch vụ Spa làm đẹp, hồ bơi ngoài trơi… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kì nghỉ tiện nghi và hoàn hảo bậc nhất.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp. Một số phòng có khu vực tiếp khách để khách thư giãn sau một ngày bận rộn với tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc khu đô thị Cửa Lò. Các phòng đều đi kèm phòng tắm riêng, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách.
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Khách sạn Holiday Cửa Lò  níu chân du khách chính là sự đón tiếp nồng nhiệt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Holiday luôn đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của khách hàng và mong muốn mang đến sự thoải mái và nụ cười cho du khách trong suốt thời gian nghỉ tại đây. Để rồi cảm xúc hạnh phúc đó sẽ theo họ ngay cả khi kỳ nghỉ kết thúc và để lại những kỷ niệm không thể nào quên.

HÌNH ẢNH VỀ KHÁCH SẠN

                

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây