Tour du lịch tâm linh

Thứ ba - 17/08/2021 23:23 0

Chỉ trong thời gian một ngày, quý khách sẽ lần lượt được viếng thăm và cầu tài cầu lộc tại 4 ngôi đền được coi là linh thiêng vào loại bậc nhất ở Xứ Nghệ.

Sáng:   Vinh - Đền Cờn - Đền Quả Sơn:

7h00, xe và hư­ớng dẫn đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi tham quan và cầu tài cầu lộc tại Đền Cờn (Quỳnh L­ưu) - nơi thờ Tứ Vị Thánh Nư­ơng rất linh thiêng (lễ hội tổ chức ngày 20/1/Âl hàng năm), quý khách lần lượt viếng thăm Đền Cờn trongĐền Cờn ngoài.

Ăn trưa tại Quỳnh Lư­u và khởi hành đi Đô Lương.

Chiều:  Đền Quả Sơn - Đền Bạch Mã - Đền Ông Hoàng Mười - Vinh:

Đoàn vào tham quan và thắp hương tại Đền Quả Sơn - nơi thờ Uy Minh Vương Lý Nhật Quang và các vị thần.(Uy Minh Vương Lý Nhật Quang được xếp là một trong 9 vị danh nhân của đất nước Đại Việt). Sau đó đoàn tiếp tục lên Thanh Chương thăm Đền Bạch Mã - nơi thờ tướng Phan Đà - một vị tướng trẻ của nghĩa quân Lê Lợi người có công lớn trong cuộc kháng chiến chống giặc Minh xâm lược nước ta ở thế kỷ XV.Theo truyền thuyết lúc ra trận Phan Đà thường mặc áo giáp trắng, nên sau khi ông mất được vua Lê Thái Tổ phong là: “Đô thiên đại đế Bạch Mã”. Sau đó đoàn trở về Tp Vinh cầu tài cầu lộc ở Đền Đức Thánh Hoàng Mười linh thiêng. Điểm khác biệt với rất nhiều ngôi đền thờ Đức Thánh Hoàng Mười trên khắp cả nước là nơi đây có mộ của Ngài, cũng chính vì thế mà nơi này được xem là nơi thờ Đức ông Hoàng Mười linh thiêng nhất.

18h00: Xe đưa đoàn về điểm đón. Chia tay đoàn  và kết thúc ch­ương trình!

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây