UBND tỉnh công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai - 05/02/2024 02:59 0

Tham dự lễ công bố có đồng chí Bùi Thanh An  - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định: Quyết định số 36/QĐ-UBND ngày 09/1/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Nguyễn Mạnh Lợi – Phó Giám đốc Sở Du lịch giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An; Quyết định số 126/QĐ- UBND  ngày 18/01/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với bà Nguyễn Thị Mai Thương  - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Quyết định số 158/QĐ-UBND ngày 18/01/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn 05 năm đối với ông Hoàng Vĩnh Trường – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh giữ chức Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Anh-tin-bai
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An trao Quyết định cho các đồng chí
Anh-tin-bai
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ mới
Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đánh giá: Những đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này đều được đào tạo bài bản, cơ bản phù hợp với lĩnh vực chuyên môn được giao nhiệm vụ và từng trải qua nhiều vị công tác. Với nỗ lực của bản thân và quá trình cống hiến có nhiều thành tích, các đồng chí đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh tin tưởng, giao trọng trách ở cương vị mới tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh. Đây là những cơ quan có nhiệm vụ hết sức quan trọng, yêu cầu tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao, tham mưu giải quyết công việc kịp thời, có chất lượng, góp phần quan trọng đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An mong muốn và đề nghị các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị trọng trách mới được giao, cần xác định ý thức được việc xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, đơn vị. Đồng thời nhanh chóng tiếp cận công việc được giao, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm, nhất là trong giai đoạn hiện nay khi tỉnh đang tập trung triển khai thực hiện nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo tinh thần Nghị quyết số 39-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Sở Nội vụ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai Thương
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai Thương và đồng chí Hoàng Vĩnh Trường
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Sở Du Lịch tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Lợi
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Lợi và đồng chí Hoàng Vĩnh Trường
Về phía Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Thanh An đề nghị các cơ quan, đơn vị tạo điều kiện để các đồng chí mới nhanh chóng tiếp cận công việc, phát huy năng lực, sở trường và thực hiện nhiệm vụ được giao; tiếp tục phát huy tinh thần cộng sự, xây dựng tập thể cơ quan đoàn kết, thống nhất. Tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến tập thể các cơ quan: Sở Du lịch, Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ để giới thiệu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét bổ nhiệm, giao trọng trách công việc mới.
Anh-tin-bai
Đ/c Nguyễn Mạnh Lợi – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh thay mặt các đồng chí vừa được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Nguồn tin: Phan Quynh (nghean.gov.vn):

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây