Đoàn Famtrip các hãng lữ hành UNESCO khảo sát du lịch tại Nghệ An

Thứ ba - 17/08/2021 23:58 0

Ngày 30/5, Nghệ An đón đoàn Famtrip là thành viên của hơn 80 hãng lữ hành UNESCO tổ chức khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn.
Hoạt động khảo sát của đoàn Famtrip là cơ sở để làm mới và đưa vào xây dựng tour du lịch kích cầu nội tỉnh, liên tỉnh mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, gia tăng lượng khách từ Hà Nội và phía Bắc đến với Nghệ An.  

Thành phần đoàn khảo sát có đại diện Sở Du lịch Hà Nội, lãnh đạo và các thành viên thuộc CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội; các cơ quan báo chí cùng nhiều doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Đoàn Famtrip dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Vương Bằng

Trong ngày, đoàn tiến hành dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Bác Hồ ở quê nội và đi khảo sát một số điểm du lịch mới tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên như  đền Chung Sơn, đền Thánh Cả và một số điểm du lịch trên địa bàn thành phố Vinh.

Qua chương trình khảo sát tại Nghệ An, các thành viên của đoàn đã tìm hiểu thực tế các sản phẩm du lịch về nguồn, du lịch tâm linh, du lịch biển và một số điểm du lịch dịch vụ lớn trên địa bàn.

Đoàn Famtrip khảo sát tại đền Chung Sơn, xã Kim Liên (Nam Đàn). Ảnh: Vương Bằng

Hoạt động khảo sát của đoàn là cơ sở để làm mới và đưa vào xây dựng tour du lịch kích cầu nội tỉnh, liên tỉnh mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Nghệ An, góp phần kích cầu du lịch, gia tăng lượng khách từ Hà Nội và phía Bắc đến với Nghệ An. Đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch của Nghệ An và du lịch Hà Nội giao lưu, gặp gỡ, tìm kiếm đối tác.

Đây cũng là dịp để tăng cường trao đổi kinh nghiệm xây dựng sản phẩm du lịch, quản lý điểm đến, quảng bá, giới thiệu con người, vùng đất, văn hóa, các sản phẩm du lịch, dịch vụ, tour, tuyến du lịch của Nghệ An đến với Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Hoạt động khảo sát của đoàn là cơ sở để làm mới và đưa vào xây dựng tour du lịch kích cầu nội tỉnh, liên tỉnh mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng

Tại Nghệ An, ngoài tham gia khảo sát, các thành viên trong đoàn còn tham gia Tọa đàm liên kết phát triển du lịch các địa phương và tham gia Hội thảo khoa học bàn giải pháp thúc đẩy du lịch nội địa sau dịch và phục hồi du lịch quốc tế hậu Covid - 19 tỉnh Nghệ An  diễn ra vào sáng ngày 31/5.

Trước khi đến Nghệ An đoàn đã tham gia khảo sát một số điểm du lịch tại 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây