Tour du lịch Châu Âu

Thứ ba - 17/08/2021 23:24 0

Ngày 01:                     Nghệ An-Hà Nội-Italia( Rome)

7h30: Xe đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Hà Nội. Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Sau bữa ăn chiều, đoàn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay TG 565 lúc 20:45 đi Rome - thủ đô nước Italia. Đoàn quá cảnh tại sân bay Bangkok Suvarnabhumi và bay nối chuyến tiếp trên chuyến bay TG 944 đi Rome. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày  02:                    Tham quan Thủ đô Rome

Sáng hôm sau đoàn tới Rome lúc 06:50, người trợ giúp đón đoàn tại sân bay và đưa đoàn ra xe ô tô. HDV và lái xe sẽ đưa đoàn đi tham quan thành Rome - được xem là biểu tượng của Thiên Chúa Giáo  và là trung tâm ảnh hưởng của các cuộc cách mạng nghệ thuật. Rome là thủ đô của Italy kể từ 1870, nơi đáp ứng nhiều sự ngạc nhiên đầy thú vị  đối với những người yêu nghệ thuật và  điều này đã thực sự quyến rũ, hấp dẫn du khách.

10:00 Bắt đầu đi tham quan Đấu trường nổi tiếng Coloseum (bên trong) - Đây là một công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của Roma cổ đại, tên gốc của đấu trường này là Flavian Amphitheatre - là tên của một trong những vị chúa đầu tiên. Đấu trường này được xây ở nơi có ngôi biệt thự khổng lồ của bạo chúa Nero. Tên của đấu trường có ý nghĩa: "Đấu trường vòng cung khổng lồ" vì nó được xây dựng gần nơi Nero cho xây một bức tượng khổng lồ của chính mình . Đây là bức tượng cổ dát đồng lớn nhất cao 100feet, Vua Nero đứng đó trong thế của Thần Mặt Trời.

Đoàn tham quan Roman Forum (chỉ chụp ảnh bên ngoài)-Trước đây được biết đến là Trung Tâm Thương mại, tôn giáo, chính trị của thành Rome cổ đại, được xây dựng trong một thung lũng giữa Capitol và Palatine. Nó đã trải qua 12 thế kỷ lịch sử đã được nền văn minh Roman tạo dựng.

12:00 Dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều :14 :30 Đoàn City tour tiếp Rome với ngắm nhìn The Spanish Steps, The Mouth of Truth, Chụp ảnh lưu niệm tại TREVI FOUNTAIN- Đài phun nước nổi tiếng của thành ROME - nơi mang lại may mắn cho du khách tham quan khi ném xuống 1 đồng tiền xu.

18:00 Dùng bữa tối tại nhà hàng Grand Dragon. Sau đó xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn  Holiday Inn East.

Ngày  03:                    Thủ đô Rome-Thủ đô Paris( Pháp)            

Sau bữa sáng American buffet tại khách sạn.

09:00 Xe đón đoàn tại khách sạn cho nửa ngày city tour Rome.

Tham quan Nhà nước Vatican - một quốc gia độc lập Thiên Chúa Giáo ngay trong lòng nước Ý, chỉ cách Rome một dòng sông. Chiêm ngưỡng toàn cảnh Vatican với các kiến trúc được xây dựng bằng đá phiến lớn rất nguy nga đồ sộ, mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc La Mã cổ đại. Tham quan Bức tượng đồng Baldaquin, Nhà thờ Cappella Sistina, Bảo Tàng Vatican. Quý khách tham quan Quảng trường Thánh Pierre – nơi tập trung những tinh hoa của các thời đại được xây dựng năm 1667. 11 :01 Tham quan  St Peter’s Basilica (Quý khách vui lòng không mặc váy ngắn, quần short)11:30 Tham quan Đền Pantheon (bên trong) – là một trong ba công trình kiến trúc tiêu biểu của nghệt thuật kiến trúc La Mã cổ đại được bảo tồn tốt nhất cho đến ngày nay. Đền Pantheon được xây dựng năm 27 TCN làm nới thờ phụng các vị thần của người La Mã những đã bị huỷ hoại do hoả hoạn. Dưới thời vua Hadrian(117 – 138), nó được xây lại thành một ngôi đền hình tròn mà chiều cao từ mặt sàn đến nóc mái vòm bằng đường kính của nóc vòm là 43,5m........

14:00 Dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tự do SHOPPING, mua sắm hàng hoá, quà lưu niệm về cho người thân và bạn bè.

17:00 Quý khách ăn tối bằng cơm hộp, sau đó đáp tàu hoả giường nằm điều hoà đi Paris lúc 18:20. Đoàn nghỉ đêm trên tàu.

Ngày  04:                    Tham quan Thủ đô Paris( Pháp)                           

09:00 Sáng hôm sau đoàn tới ga Paris - Thủ đô của nước Pháp, nơi được mệnh danh là" Kinh đô ánh sáng". Paris còn là thành phố nổi tiếng về thời trang, nước hoa và các đồ trang sức. Chính điều này đã tạo cho thành phố sự danh tiếng về thanh lịch và hương vị. Nhiều lễ hội, buổi hoà nhạc  và các nhà hát cùng với những hộp đêm nổi tiếng và lấp lánh tráng lệ đã tạo cho thành phố thêm sống động. Nhiều cây cầu, thuyền và các tượng đài cao lớn đã tạo nên những thắng cảnh tuyệt vời cho thành phố.. Xe đón đoàn tại ga tàu, đưa đoàn đi ăn sáng tại Mercure Gare De Lyon. Sau bữa sáng, đoàn đi tham quan Điện Versailles ( cách Paris 40 km)

11:30 Đoàn bắt đàu thăm quan Cung Điện Versailles - được đế chế Pháp xây dựng ở đỉnh cao của  thời kỳ hưng thịnh. Cung điện được xem là nơi đặt trụ sở chính của chính phủ và thủ đô chính trị của Pháp từ năm 1682 đến 1789. Điện Versailles tự hào về danh tiếng tráng lệ hiếm có của các cung điện, các vườn hoa của nó.

Đến đây du khách có cơ hội tham quan thắng cảnh, các khu biệt thự trong cung điện với các tác phẩm mỹ thuật nổi tiếng từ thời vua Louis 14 với các phòng đại sảnh, các phòng sinh hoạt. Du khách sẽ hiểu thêm về cuộc sống cung đình của các triều đại vua Louis.

13:30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Cafe De La Place D’Armes.

Chiều: Đoàn tham quan Nhà Thờ Đức Bà Paris (bên ngoài), leo 376 bậc thang lên Nhà thờ ngắm toàn cảnh sông Seine, Vườn Hoàng Gia và công Viên St.Cloud. Đặt chân lên viên gạch thiêng trước tam cấp của nhà thờ để trở thành người giàu có (theo truyền thuyết).

16:30: Tham quan Tháp Eiffel - Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris.

18:00: Tham quan bằng du thuyền trên sông Seine- nét văn hoá đặc sắc của người dân Paris. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những thắng cảnh của Paris trên du thuyền có sức chứa 1000 du khách trong khoảng 01 giờ 15 phút. Du khách sẽ thoả sức chụp hình các thắng cảnh nổi tiếng của Paris trên du thuyền: tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Paris, Viện bảo tàng Văn hoá, tượng mẫu của Nữ thần Tự do và hàng chục cây cầu với đủ loại thiết kế khác nhau được xây dựng từ thế kỷ XV đến nay.

Dùng bữa tối tại nhà hàng Phượng Hoàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Paris hoặc tương đương.

Ngày  05:                    Tham quan Thủ đô Paris( Pháp)               

Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

9:00: Xe đón đoàn đi tham quan Viện Bảo Tàng Louvre  - Cung điện trước đây của các đời Vua Pháp bắt đầu khởi công xây dựng từ năm 1902 và tiếp tục được mở rộng đến nay trở thành một trong những bảo tàng có những sưu tập nghệ thuật vĩ đại nhất của thế giới. Tại Louvre, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm hội hoạ và điêu khắc thuộc các trường phái khác nhau trong từng giai đoạn lịch sử khác nhau của các quốc gia như: Pháp, La Mã cổ đại, Hy Lạp, Ai Cập. 

12:00 Dùng bữa trưa tại nhà hàng Chez Edouard.

13:30: Xe đón đoàn tại khách sạn và đưa đoàn đi cáp treo tham quan nhà thờ Sarce Coure trên đồi Mont Mart Hill -  nơi tập trung những nghệ sĩ của mọi thời đại từ khắp châu Âu. Trên đỉnh đồi có đền thờ La Mã xây dựng từ Thế kỷ XV. Rải rác nơi chân đồi là những quán caffe đông vui và thơ mộng, rực rõ trong nắng với màu sắc của các loại hoa. Thời gian còn lại đoàn tự do mua sắm, dạo chơi.Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng Thái Suvarnabhum vànghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày  06:                    Tham quan Thủ đô Paris( Pháp)                           

Ăn sáng tại khách sạn.

9:00: Xe đón đoàn đưa đi tham quan và mua sắm quanh thành phố Paris: Dạo qua đại lộ thiên đàng Champs - Elysees - là đại lộ nổi tiếng  gắn liền với niên đại từ nền Cộng hoà thứ hai, khi các nhà hàng và các dịch vụ vui chơi giải trí trở lên phổ biến.Ngày nay , đại lộ này là một trung tâm giải trí, du lịch và thương mại sầm uất với những gian trưng bày xe ô tô, ngân hàng, cửa hàng tổng hợp , hãng hàng không, các nhà hàng, các câu lạc bộ sàn nhảy về đêm và các dãy Cinema hai bên đường. Đại lộ này đặc biệt rất sống động về đêm. Tham quan và chụp hình Arc De Triomphe - Khải Hoàn Môn, Quảng trường Tracodro - quảng trường mang tên Hoà hợp.

12:00: Ăn trưa tại nhà hàng Elysees Bonheur.

Chiều: Tham quan La DeFense Quarter - khu phố hiện đại nhất Paris với những cửa hàng thời trang cao cấp hàng đầu của châu Âu và thế giới. Nơi toạ lạc nhiều toà nhà cao tầng với các kiểu kiến trúc lạ mắt. Nơi đây còn tập trung các tập đoàn kinh tế. Tự do shopping.

18:30 Dùng bữa tối tại nhà hàng Bistrot 30’.Nghỉ đêm tại khách sạn  ở Paris.

Ngày  07:                    Thủ đô Paris( Pháp)-Thủ đô Brussel( Bỉ)

Ăn sáng tại khách sạn.

8:00: Xe đón và đưa đoàn  khởi hành đi Brussels - thủ đô của Bỉ, nơi định cư chính của các gia đình Hoàng gia của đất nước và là nơi dặt trụ sở của các Cộng đồng Châu Âu (European Union)và khối NATO. Thành phố náo nhiệt là một trong những sự tương phản đối với thành phố này. Thành phố nhận sự ảnh hưởng của các phong cách kiến trúc khác nhau, cùng với các công viên cây xanh rộng lớn và các đô thị với những khối tháp hiện đại. Thủ đô Brussels - được xem là thủ đô thương mại luôn tự hào về sự phong phú toàn cầu của các cửa hiệu mua sắm "Shops", tham quan thành phố với những ngôi nhà cổ.

13:00 Dùng bữa trưa tại nhà hàng Le Magic Ruberns

Chiều đoàn tiếp tục tham quan Brussel với: Chụp hình và ngắm nhìn Kỳ quan lý thú Manekan Pis - bức tượng chú bé đứng " Tè" - biểu tượng độc đáo của Brussel. Chụp hình và ngắm nhìn Quảng trường Grand Place - một trong những quảng trường cổ nhất Thế giới. Chụp hình và ngắm nhìn the Royal Palaces – Cung điện Hoàng Gia

16:30 tham quan Atomium - được thiết kế độc đáo theo mẫu hình phân tử cao 102mét, xây dựng nhân dịp Hội chợ Exxpo 58.

18:30 Dùng bữa tối tại  nhà hàng. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Metropole.

Ngày  08:                    Thủ đô Brussel( Bỉ) – Amsterdam(Hà Lan)                      

Ăn sáng buffet tại khách sạn.

09:00 Xe đón đoàn tại khách sạn và đưa đoàn đi tham quan Amsterdam- thủ đô Hà Lan

12:30 Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng De Nissen

Chiều: Tham quan City tour Amsterdam - một TpVenice của phương Bắc, một thành phố tráng lệ và có vị trí thấp hơn so với mực nước biển. Nó nổi tiếng về các công trình kiến trúc, đặc biệt là các kiến trúc mặt tiền của các ngôi nhà gạch hẹp, cao, các khu phố đều bị phân cách nhau bởi vô số các hệ thống sông nước và kênh đào, không chỉ có thế các bảo tàng tráng lệ, cũng như các kiến trúc cổ vẫn được gìn giữ bởi chính những chủ nhân vĩ đại của đất nước.

14:00: Tham quan nhà máy sản xuất kim cương, nơi thể hiện công nghệ chế tác kim cương vào bậc nhất thế giới, ngay cả Vương miện của Nữ hoàng Anh cũng được chế tạo tại đây.

15:30 Đoàn bắt đầu tham quan du thuyền 01 giờ trên kênh đào Ams, ngắm cảnh quảng trường Dam, cầu Skinny, Bảo tàng Rijk, nhà ga trung tâm và hệ thống kênh đào từ thế kỷ XVII.

19:30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Mandarijn và nghỉ đêm tại khách sạn Mercure Aan De Amstel.

Ngày  09:                    Amsterdam(Hà Lan) – Rotterdam

Ăn sáng American buffet tại khách sạn.

08:00  Đoàn tiếp tục đi tham quan thủ đô Amsterdam với Zaanse Schans - Cánh đồng quê Hoa Lan với nhiều Quạt gió(Cối Xay gió), tham quan Cheese Factory - cơ sở sản xuất Formage (pho-mát) nổi tiếng, Wooden Shoes Shop - Xưởng sản xuất làm guốc truyền thống của Hà Lan.

11:00: Khởi hành đi Rotterdam và dùng bữa trưa tại nhà hàng Millers.

14:00:  Xe khởi hành đi tiếp Cologne (Đức) - được xem là thành phố náo nhiệt và thân thiện, nơi có nhiều đường phố và công viên đi dạo bộ. Những cảnh đẹp nhất của thị trấn cổ.

18:30 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Trung Quốc Big China và nghỉ đêm tại khách sạn Mercure West.

 

Ngày  10:                    Cologne( Đức)-Bonn-Frankfurt        

Ăn sáng American buffet tại khách sạn.

08:00 Xe đón và đưa đoàn đi tham quan Cologne với: Nhà thờ Dome - một trong những nhà thờ cổ nhất Thế giới với kiến trúc Gothic thời phục hưng đầy sắc mầu cổ tích.

12:00: Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương Brauhaus Sion

13:00: Sau đó xe tiếp tục đón và đưa đoàn khởi hành đi Bonn tham quan Bonn - Quê hương của thiên tài Beethoven trong vòng khoảng 02 giờ đồng hồ. Tham quan Nhà tưởng niệm Beethoven. City view bên ngoài và chụp hình các trường đại học nổi tiếng của Bonn, Toà nhà thị chính cổ. 

15:00: Xe đưa đoàn khởi hành đi Frankfurt

18:30 Dùng bữa tối tại nhà hàng Palms Garden và nghỉ đêm tại khách sạn Sheraton Congress.

Ngày 11:                     Frankfurt  – Heidelberg

Sau bữa sáng buffet tại khách sạn.

08:00  Xe đón và đưa đoàn đi tham quan City tour Frankfurt cả ngày - Thành phố tài chính và là thành phố lớn thứ 5 của Cộng hoà Liên bang Đức. Đoàn đi tham quan lâu đài thời Trung Cổ và những hoàng thành. Nổi tiếng nhất là lâu đài Heidelberg xây từ thế kỷ XVI kết hợp các kiểu kiến trúc Gothic, phục hưng và Baroque. Lâu đài là phế tích quan trọng của thời phục hưng còn tồn tại trong vùng Bắc dãy núi Alps này và là thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Heidelberg.

12:00: Dùng bữa trưa tại nhà hàng Trung Quốc Jing Hai.

Chiều: Ngắm và chụp hình Quảng trường The Romemberg. Tham quan Goethes House Museum. Chụp hình bên ngoài City Hall - Toà thị chính xây dựng thế kỷ 15, Chụp hình bên ngoài Nhà thờ lớn Dom, ROMER.

18:30 Dùng bữa tối tại nhà hàng Zum Storch. Nghỉ đêm tại khách sạn Sheraton Congress ở Frankfurt.

Ngày  12:             Frankfurt - Bangkok

Sau bữa sáng American buffet tại khách sạn.

11:00 Xe đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam.

14:45  Đoàn khởi hành về Việt Nam tại sân bay Frankfurt trên chuyến bay TG921. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay

Ngày  13:                    Bangkok-Hà Nội-Nghệ An

6h:26 Đoàn tới sân bay Băngkok.

07:45 Khởi hành bay về Việt Nam từ sân bay Bangkok Suvarnabhumi trên chuyến bay TG 560.

09:35 Đoàn về tới sân bay Nội Bài. Xe ô tô đón đoàn về Nghệ An.

12h:00 Ăn trưa tại nhà hàng dọc đường. Chiều tối về đến Nghệ An, chia tay đoàn tại điểm đón. Kết thúc chương trình.

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây