Du lịch 30/4: Cơ hội nhận ưu đãi lớn nhất trong năm cho du khách

Thứ ba - 17/08/2021 23:24 0

Bộ sản phẩm siêu kích cầu giảm giá tới 35%

Mùa hè luôn là giai đoạn cao điểm nhất trong năm của ngành du lịch. Đây là giai đoạn các gia đình tranh thủ thời gian con cái nghỉ hè để đi du lịch nghỉ dưỡng, thư giãn, các nhóm bạn bè rủ nhau đi vui chơi, khám phá, hay các công ty tổ chức teambuilding, du lịch khen thưởng…

Bộ sản phẩm siêu khuyến mại mà Vietravel Vinh tung ra giới thiệu tới du khách dịp đầu tháng 4 hàng năm do vậy luôn tạo sức hút cực lớn đối với những người yêu du lịch do đáp ứng đúng nhu cầu của du khách giai đoạn này: Tour du lịch hè trọn gói thuận tiện mà mức giá lại cực tốt.

Đó là gần 20 hành trình trong nước với mức giảm giá lên tới 35%, 50 hành trình nước ngoài với mức giảm lên tới 9 triệu đồng; số chỗ mở bán lên tới hơn 5.000 chỗ, thời gian khởi hành tương đối linh động, kéo dài từ tháng 4 tới tháng 9. Chính vì vậy, khách hàng có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn gói tour phù hợp.
Vietravel sẽ giới thiệu tới du khách những ưu đãi lớn nhất trong năm tại Hội chợ du lịch Việt Nam
Hơn nữa, dịp lễ 30/04-01/05 này, với 4 ngày được nghỉ, du khách có thể tham khảo các điểm du lịch nghỉ dưỡng trong nước như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt…với mức giá từ 3,85 triệu đồng; thưởng ngoạn sự hùng vĩ, mát mẻ của núi rừng vùng Đông Tây Bắc như Sapa, Hà Giang, Điện Biên… với mức giá chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Hoặc các hành trình nước ngoài kéo dài từ 3-5 ngày như Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào, Hongkong, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… với mức giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.

Thuê bao nguyên chuyến (charter flight) bay thẳng Hà Nội tới Bhutan với mức giá từ 49,9 triệu đồng, bay thẳng Hà Nội - Trương Gia Giới với mức giá từ 12,9 triệu đồng, hay bay thẳng Hà Nội - Chiangmai - đóa hồng phương Bắc với mức giá từ 11,9 triệu đồng.

Không chỉ chú trọng vào các tour truyền thống, du khách Vietravel còn có cơ hội khám phá các chương trình du lịch liên tuyến như Mỹ - Cuba, Mỹ - Canada, Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp; du lịch bằng du thuyển 5 sao, hành trình tới các nước Bắc Âu, Đông Âu…

Một trong những điểm nhấn của chùm tour mới năm nay là hành trình trải nghiệm du thuyền 4 sao sang Nga xem World Cup 2018. Mua tour của Vietravel, du khách sẽ được tận hưởng vị trí ngồi đẹp và các dịch vụ cao cấp, chất lượng trong sân đá bóng.

Nguồn; Báo Nghệ An

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây