Ấn tượng Gian hàng Nghệ An tại Vietnam Expo 2022

Thứ tư - 13/04/2022 23:36 0

Gian hàng Nghệ An trong khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam” gây ấn tượng với thiết kế ấn tượng cùng các ấn phẩm tài liệu được đầu tư chỉn chu, đa ngôn ngữ.


Ảnh 1: Đại biểu và các nhà đầu tư tham quan gian hàng Nghệ An

Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 - Vietnam Expo 2022 chính thức khai mạc sáng 13/4 theo phương thức trực tiếp và trực tuyến. Hội chợ trực tiếp sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 13 - 16/4) tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội và hội chợ trực tuyến được tổ chức trong 1 tháng (từ ngày 13/4 - 13/5).
Vietnam Expo 2022 đã thu hút 410 doanh nghiệp của Việt Nam và quốc tế đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm với quy mô 380 gian hàng.

Ảnh 2: Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu khai mạc Vietnam Expo 2022
 
Năm nay, Vietnam Expo chào đón sự kiện hiện diện của Hàn Quốc với tư cách là Quốc gia khách mời danh dự - “Guest of Honor Country". Khu trưng bày của Hàn Quốc có diện tích trưng bày hơn 300m2 với sự tham gia của 75 doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Thực phẩm và đồ uống đóng gói sẵn - Sản phẩm làm đẹp - Thiết bị điện tử gia dụng.
Năm 2022 với dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Hàn Quốc (1992 – 2022) sẽ tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ song phương, đúng với định hướng chung giữa hai nước là nâng tầm khuôn khổ quan hệ lên đối tác hợp tác chiến lược toàn diện.
Ảnh 3: Đại diện Tỉnh Nghệ An giới thiệu về Hội chợ với Ngài Park Noh-Wan - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam


Khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam” do Cục Xúc tiến thương mại (Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương) tổ chức đóng vai trò quan trọng trong công tác Xúc tiến đầu tư phát triển công nghiệp, trở thành điểm nhấn quan trọng của VIETNAM EXPO 2022.
Khu gian hàng không chỉ cung cấp các thông tin cập nhật về môi trường đầu tư tại Việt Nam mà còn giới thiệu tới các nhà đầu tư quốc tế các ngành công nghiệp trọng điểm, thu hút đầu tư gắn liền với các điểm đến đầu tư là các địa phương tiêu biểu trong đó có tỉnh Nghệ An.

Ảnh 4: Khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam”

Gian hàng do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An trưng bày đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ Lãnh đạo các Bộ, Ngành cùng các đại biểu tại Hội chợ Vietnam Expo 2022.
Ngoài các ấn phẩm thu hút, quảng bá đầu tư của tỉnh Nghệ An, gian hàng còn có sự tham gia của các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp nổi bật tại Nghệ An như: VSIP (Singapore), WHA (Thái Lan) và Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt.

Ảnh 5: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cùng các đại biểu thăm gian hàng Nghệ An tại Khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam - Invest in Vietnam”
 
Việc tham gia Khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam - Invest in Vietnam” tại Vietnam Expo 2022 là một trong những phương thức hiệu quả để Nghệ An khẳng định vị thế của mình trên bản đồ phát triển công nghiệp Việt Nam cũng như hướng tới mục tiêu trở thành “Điểm đến đầu tư, kinh doanh và du lịch an toàn, hấp dẫn”
                                                                           

 

Nguồn tin: (Hồng Ngọc - NAPC)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây