Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An

https://napc.nghean.gov.vn


Rộn ràng khai trương Du lịch biển Quỳnh 2019

Lễ khai trương du lịch biển Quỳnh năm 2019 do UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức đã diễn ra tối 28/4, tại xã Quỳnh Nghĩa.

Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Hồ Phúc Hợp -Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh cùng đông đảo người dân địa phương, du khách.

 
Chương trình nghệ thuật tại lễ khai trương. Ảnh: Việt Hùng

Nằm cách trung tâm thành phố Vinh 60 km về phía Bắc, Quỳnh Lưu là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, giàu truyền thống văn hóa và đặc biệt là tiềm năng phát triển du lịch.

Với chiều dài bờ biển gần 20 km, có nhiều bãi tắm đẹp, hang động thơ mộng; nguồn hải sản phong phú sẽ là điểm đến hấp dẫn của du khách khi về với biển Quỳnh.

 
Đại biểu tham dự lễ khai trương du lịch biển Quỳnh 2019. Ảnh: Việt Hùng.

Được tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, chương trình khai trương du lịch biển Quỳnh nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng, từ đó không ngừng thu hút du khách đến với địa phương và các nhà đầu tư vào ngành du lịch này.

 
Ông Hồ Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu phát biểu trong đêm khai trương.
Phát biểu trong đêm khai trương du lịch biển 2019, Phó Chủ tịch UBND huyện Hồ Ngọc Dũng bày tỏ mong muốn ngày càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, ngành, doanh nghiệp trong việc đầu tư phát triển hạ tầng, đầu tư các khu du lịch, kết nối các tour - tuyến để du khách ngày càng biết đến và tìm về Quỳnh Lưu nhiều hơn.
 
Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu Hoàng Văn Bộ đánh trống khai trương du lịch biển năm 2019. Ảnh: Việt Hùng

Tại buổi lễ khai trương, đồng chí Hoàng Văn Bộ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu đã thực hiện nghi thức đánh trống, khai trương mùa du lịch biển Quỳnh năm 2019.

Ca sỹ Bùi Lê Mận cháy hết mình trong chương trình nghệ thuật tại đêm khai trương du lịch biển Quỳnh. Ảnh: Việt Hùng.

Trong đêm khai trương, các đại biểu và đông đảo người dân và du khách thập phương đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ nổi tiếng Bùi Lê Mận, Ngọc Hà và đoàn diễn viên của huyện Quỳnh Lưu biểu diễn.

 
Ban tổ chức chấm điểm và trao giải các hoạt động thể thao, hội thi ẩm thực. Ảnh: Việt Hùng

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động khai trương du lịch biển, còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, vui chơi giải trí đã được tổ chức sôi động như thi đấu bóng chuyền nam, nữ; kéo co; bóng đá; hội thi tiếng chim hót; hội trại gắn với trưng bày sản phẩm đặc trưng vùng, miền; triển lãm ảnh nghệ thuật; Liên hoan Tiếng hát Làng Sen; cuộc thi Nữ sinh thanh lịch, Tinh hoa ẩm thực biển Quỳnh...tạo không khí sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo du khách tham gia.

Chương trình khai trương du lịch biển Quỳnh năm 2019 còn tiếp tục có các hoạt động giao lưu ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng kéo dài từ ngày 28/4 đến ngày 1/5.

Nguồn: Báo Nghệ An

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây