Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI ) để thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thời đại mới.

Thứ tư - 01/11/2023 23:23 0
Công nghệ số là một yếu tố quan trọng, góp phần quyết định sự thành bại của chiến lược chuyển đổi số doanh nghiệp hiện nay. Vì thế, việc lựa chọn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chuyển đổi số  doanh nghiệp sẽ là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp.



Nhận thấy tầm quan trọng của việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI trong hoạt động hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo “Ứng dụng chuyển đổi số & Công nghệ AI – Định hình phát triển Doanh nghiệp trong thời đại mới ”.Thông qua Hội thảo, nhằm thay đổi nhận thức cho cộng đồng các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An hiểu rõ những khó khăn vướng mắc khi áp dụng chuyển đổi số và công nghệ AI, đồng thời tìm ra giải pháp và chiến lược thích hợp để vượt qua khó khăn thách thức. Hội thảo này sẽ cung cấp một sân chơi tri thức, nơi các doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe, chia sẻ đến từ Diễn giả Richdad Lộc - Chủ tịch ONNET GROUP, một trong những chuyên gia ứng dụng AI hàng đầu Việt Nam.


Các nội dung được chia sẽ tại Hội thảo về ứng dụng AI cho doanh nghiệp trong sáng tạo và tối ưu hóa doanh nghiệp. Sức mạnh của AI qua các ví dụ trực quan, công thức chữ U chuỗi giá trị tăng trưởng cho doanh nghiệp. Tối ưu hóa hoạt động Sales & Marketing bằng công nghệ AI, giúp quản trị doanh nghiệp từ sớm, từ xa, cắt giảm chi phí quản trị doanh nghiệp, chi phí sản xuất kinh doanh... Trong hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp chúng ta được nghe chia sẽ từ  Diễn giả Trương Bạch Dương - Giám đốc Công ty Base.vn Miền Trung về nội dung “Thách thức Lãnh đạo chuyển đổi số và những câu chuyện thành công tại Miền Trung" ; Chia sẻ thực tế và đúc kết các thách thức chuyển đổi số từ hơn 8000 doanh nghiệp sử dụng, đặc biệt các doanh nghiệp Miền Trung. Đưa ra các câu chuyện chuyển đổi số thành công từ các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Đề xuất chiến lược dài hạn giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.



Chương trình Hội thảo bắt đầu từ 8h00 ngày 4/11/2023 ( thứ7), tại khách sạn Cửa Đông Luxury, số 12 A. Lê Nin, TP Vinh,
ĐT liên hệ: Mr Cường 0906596585 để đăng ký tham gia.

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây