Tuyệt chiêu “săn” vé máy bay giá rẻ

Thứ ba - 17/08/2021 04:18 0

1. Trang bị máy tính với đường truyền tốc độ internet cao

Điều kiện tiên quyết để săn được chiếc vé máy bay giá rẻ kiểu này là bạn hãy đảm bảo máy tính của mình kết nối với intetnet có đường truyền tốc độ cao, liên tục và ổn định. Nếu nhà hoặc văn phòng bạn có cáp internet, bạn nên kết nối nó với máy tính hơn là dùng wifi.
Chỉ cần bạn truy cập vào các website của các hãng máy bay là có thể check ngay chuyến bay cho những tháng sau, thậm trí là năm sau. Tuy nhiên, vào những giờ vàng để săn vé mà mạng hay máy tính chậm hoặc có vấn đề thì chắc chắn bạn sẽ bị chậm chân và mất cơ hội săn được vé rẻ.

2. Đăng ký thành viên, đăng ký nhận thông tin của hãng

Hầu hết các hãng hàng không đều có website, khi ra chương trình các hãng sẽ cống bố rộng rãi trên website. Chính vì vậy, nên vào website của hãng và đăng ký email nhận tin. Khi có chương trình khuyến mãi, bộ phận truyền thông của họ sẽ gửi đến email của bạn để thông báo cho bạn biết.

Ngoài ra, ngày nay mạng xã hội bùng nổ đặc biệt là facebook, khi có chương trình khuyến mãi các hãng máy bay cũng sẽ đăng tin lên facebook, các bạn vào fanpage của các hãng và like để được nhận tin khuyến mãi giá rẻ một cách nhanh nhất.

3. Chuẩn bị sẵn sàng thông tin cá nhân
Các thông tin cá nhân như họ tên, quê quán, số điện thoại, số CMND, hộ chiếu… bạn nên ghi ra một bản word để sẵn sàng cho việc book vé một cách nhanh chóng nhất.

4. Nhanh tay truy cập website và check, book vé khi đọc được tin

Ngay sau khi đọc được tin khuyến mãi hay nhanh tay truy cập vào website của hãng (nên dùng trình duyệt firefox và google chrome để truy cập nhanh hơn).

Nếu như xảy ra tình trạng nghẽn mạng do số người truy cập quá đông. Đừng nản lòng cố gắng refresh (F5) lại trình duyệt vì cũng rất nhiều người sẽ bị như bạn mà. Tốt nhất là mở nhiều trình duyệt một lúc để không được cái nọ sử dụng luôn cái kia.

5. Có sẵn thẻ ngân hàng trong ví và còn tiền

Bạn đã check được vé và đến bước cuối cùng là thanh toán, nhưng bạn không có thẻ visa, master card hoặc thẻ của bạn hết tiền!!! vậy là bạn đã bị lỡ mất cơ hội săn vé máy bay giá rẻ. Chính vì vậy, nếu muốn săn vé thì điều quan trọng là phải luôn có trong người thẻ Visa Debit và Master Debit của các ngân hàng trong toàn quốc để thanh toán.

6. Luyện tập thành thạo các bước đặt vé

Để book vé một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất bạn hãy tập book trước, làm lần lươt các bước theo hướng dẫn trên webside. Việc này giúp thao tác nhanh và hoàn thành book vé trong thời gian ngắn nhất. Điều này rất quan trọng vì sẽ có rất nhiều người săn vé máy bay giá rẻ trong cùng một thời điểm, ai nhanh tay hơn sẽ được vé.

Lưu ý : Khi đặt vé, trong phần điền thông tin cá nhân sẽ có rất nhiều ô mục. Bạn lưu ý chỉ cần điền những ô nào có dấu *, những ô khác bỏ qua . Ngoài ra chú ý điền đúng email, số điện thoại, ngày sinh và tên -đó là 4 thông tin quan trọng nhất phải chú ý và điền một cách chính xác.

7. Quyết đoán và lên kế hoạch sẵn
Bạn xác định săn vé giá rẻ thì nên lên trước kế hoạch sẽ đi đâu trước khoảng 3 tháng để săn được vé và đặt phòng khách sạn cho hợp lý. Một chú ý nữa là bay ngày thường đắt hơn bay đêm nên cần thu xếp thời gian, xem xét sự chênh lệch múi giờ của các nước để book vé với thời gian hợp lý.
Một điều nữa cũng nên quyết đoán là mặc dù giảm giá nhưng không phải vé nào cũng quá rẻ nhưng cũng đừng lưỡng lự nếu như giá nó hợp lý cho chuyến đi của bạn.
Nguồn: Báo Nghệ An

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây