Nghệ An tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021

Chủ nhật - 28/11/2021 11:40 0
Tối 26/11, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 và kết hợp phát động Tháng khuyến mại quốc gia 2021.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 là hoạt động thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được tổ chức trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ có 267 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán 477 sản phẩm OCOP của 13 huyện, thị xã, thành phố tỉnh Quảng Ninh; hơn 730 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc trưng tiêu biểu của 33 tỉnh, thành phố trong cả nước và các sản phẩm uy tín, chất lượng của các tổ chức kinh tế nước ngoài; 10 gian hàng giới thiệu, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử (TMĐT); 5 gian hàng giới thiệu chương trình khuyến mại của các đơn vị phân phối lớn trên địa bàn tỉnh hưởng ứng “Tháng khuyến mại quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021”.



Nghệ An tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021 và phát động Tháng khuyến mại quốc gia là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tạo môi trường kích cầu tiêu dùng cho doanh nghiệp của tỉnh, góp phần quảng bá sản phẩm đặc sản Nghệ An, xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch và thu hút đầu tư của tỉnh.
Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch nhằm kích cầu tiêu dùng trong tình hình thích ứng với dịch bệnh. Nghệ An tham gia Hội chợ lần này không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm thúc đẩy các đơn vị từng bước trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, mà còn góp phần phát triển thị trường trong nước.
Trong khuôn khổ Hội chợ, công tác đảm bảo phòng dịch ở gian hàng Nghệ An nói riêng và tại Hội chợ được triển khai nghiêm ngặt trong quá trình tổ chức, từ khâu bắt đầu cho tới khi kết thúc Hội chợ. Theo đó, tất cả nhân sự của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ đều phải được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19 và có xét nghiệm PCR kết quả âm tính trong thời gian 48h được cập nhật trên phần mềm PC-Covid. Người tham gia bán hàng và nhân viên phục vụ tại hội chợ sẽ được test nhanh định kỳ 2 ngày/lần và được Ban Tổ chức hội chợ theo dõi, quản lý, cam kết không tham gia các hoạt động khác ngoài khuôn khổ của Hội chợ.
Gian hàng Nghệ An tham gia lần này có số lượng 4 gian với các sản phẩm OCOP tiêu biểu như đặc sản Giò bê, tinh bột Nghệ... được diễn ra từ ngày 26/11 đến ngày 2/12/2021. Chỉ mới trong 2 ngày đầu, các sản phẩm Nghệ An đã thu hút được hàng trăm lượt khách đến giao dịch và mua sắm./.
 

 
File đính kèm

Nguồn tin: VB (NAPC)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây