Nghệ An tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2022

Thứ bảy - 02/04/2022 21:37 0
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2022 diễn ra từ 31/3 – 3/4/2022  là một trong những sự kiện quan trọng để khởi động lại các hoạt động giao thương, kết nối, phục hồi hợp tác và phát triển du lịch cả nước.


Biểu diễn Dân ca Ví Giặm Xứ Nghệ - đặc sản du lịch văn hóa phi vật thể tại Hội chợ VITM 2022

Năm nay, đoàn tỉnh Nghệ An do ông Nguyễn Văn Nam – Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Nghệ An làm trưởng đoàn đã tham gia hội chợ với nhiều hoạt động phong phú nhằm quảng bá, xúc tiến cho các hoạt động du lịch Nghệ An sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch covid.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu đã đến thăm gian hàng và đánh giá gian hàng tỉnh Nghệ An thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, kết hợp hài hòa, hiệu quả với hoạt động biểu diễn Dân ca Ví Giặm Xứ Nghệ đặc sắc không chỉ góp phần thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mua sắm các chương trình tour, dịch vụ du lịch, đặc sản ẩm thực Nghệ An tại đây mà còn giới thiệu được những nét riêng của loại hình du lịch văn hóa mà đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới phi vật thể này.
Trong 2 năm qua, sản phẩm dịch vụ du lịch của Nghệ An vẫn tiếp tục được hoàn thiện và đã có nhiều nét đặc sắc mới mẻ, đặc biệt là ở khu vực phía Tây Nghệ An. Và đây cũng là một trong những điểm nhấn du khách quan tâm khi đến tìm hiểu về du lịch Nghệ An tại Hội chợ VITM 2022.

Dịch vụ du lịch, đặc sản giới thiệu  gian hàng Nghệ An.

Bên lề Hội chợ VITM, Hội nghị quảng bá xúc tiến du lịch 3 tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh cũng đã diễn ra thành công với rất nhiều hoạt động phối hợp hiệu quả giữa 3 tỉnh trong mở rộng những tour tuyến du lịch mới.


Tổng cục trưởng Tổng Cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng tỉnh Nghệ An




 

Nguồn tin: Kim Cương (NAPC)

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây