Lễ khai mạc Hội thi tay nghề quốc gia 2010 - Nghề nấu ăn và dịch vụ nhà hàng

Thứ ba - 17/08/2021 09:35 0

Hội thi được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm mục đích tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao của quốc gia, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện tay nghề thợ giỏi ở các cấp, các ngành nói chung và trong ngành Du lịch nói riêng.

Tới dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Lưu - Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Chủ tịch Hội đồng thi số 2; ông Nguyễn Thế Hùng - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội; ông Đinh Văn Đáng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội... cùng các thành viên thuộc các tiểu ban coi thi và chấm thi, các chuyên gia, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và đặc biệt là sự có mặt của 26 thí sinh đến từ 10 đoàn thuộc Bộ Công Thương và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Lâm Đồng và Đồng Nai.
Hội thi tay nghề quốc gia 2010 là một sự kiện quan trọng không chỉ trên góc độ hội nhập với khu vực và thế giới trong việc thể hiện tay nghề của tuổi trẻ Việt Nam mà còn góp phần khuyến khích thế hệ thanh niên Việt Nam học nghề vì ngày mai lập nghiệp. Sau khi hội thi kết thúc, Ban tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tham gia đội tuyển quốc gia để tiếp tục tập huấn chuẩn bị cho Hội thi tay nghề giỏi ASEAN lần thứ 8 tổ chức ở Thái Lan vào cuối năm 2010 và Hội thi tay nghề giỏi thế giới lần thứ 41 tổ chức ở Anh vào năm 2011.

Nguồn: Trung tâm Thông tin du lịch


Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây