Bồi dưỡng kỹ năng văn hóa giao tiếp, ứng xử trong khách sạn nhà hàng

Thứ ba - 17/08/2021 09:36 0

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/11/2013. Nội dung chính của khóa tập huấn: Tổng quan về văn hóa giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng chuyên biệt về văn hóa ứng xử cụ thể trong khách sạn, nhà hàng…Đặc biệt, các học viên sẽ được chia theo nhóm để thực hành các tình huống và bài tập cụ thể của giảng viên.

Quang cảnh lớp tập huấn

Đây là dịp để các học viên trau dồi những kiến thức mới về kỹ năng giao tiếp trong khách sạn, nhà hàng nói riêng và rèn luyện những kỹ năng mềm nói chung, góp phần nâng cao chất lượng của nhân lực ngành Du lịch Nghệ An đặc biệt là trong các cơ sở lưu trú, nhà hàng./.

Vương Bằng - TT Thông tin XTDL Nghệ An

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây