Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An

http://napc.nghean.gov.vn


Đêm nhạc Hồ Hữu Thới " Ân tình Xứ Nghệ "

Đêm nhạc Hồ Hữu Thới với Chủ đề “Ân tình Xứ Nghệ” sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 27/03/2019 tại Nhà hát Dân ca Nghệ An và được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Nghệ An. Đây không chỉ là lời tri ân của người nhạc sỹ với quê hương mà còn đáp ứng niềm mong mỏi của quý thính giả yêu nhạc gần xa.

 

Ân Tình Xứ Nghệ - Bản tình ca trên quê mẹ yêu thương…!

Quê Hương với Nhạc Sỹ Hồ Hữu Thới quyện hòa vào nhau thành một, “Nồng nàn mà giản dị”, “Mộc mạc lại chân thành”, “Ngọt ngào và sâu lắng”,…. 
Đi gần suốt cuộc đời mình, người Nhạc sỹ đã tìm tòi, khám phá, chắt chiu từng câu chữ, từng dòng cảm xúc và thổi hồn vào những đứa con tinh thần thấm đẫm bản sắc văn hóa Nghệ, để mỗi lần giai điệu được cất lên cảm xúc đó cứ nhẹ nhàng lan tỏa thấm sâu vào tận đáy lòng người nghe. 
Theo dòng chảy thời gian, tình yêu Quê hương và niềm đam mê âm nhạc đã giúp Hồ Hữu Thới – Người nhạc sỹ tài hoa cho ra đời hàng trăm ca khúc đậm đà âm hưởng dân ca Xứ nghệ theo mãi cùng tháng năm.

Đêm nhạc Hồ Hữu Thới với chủ đề “Ân tình Xứ Nghệ” sẽ diễn ra lúc 19 giờ, ngày 27/03/2019 tại Nhà hát Dân ca Nghệ An và được phát sóng trực tiếp trên truyền hình Nghệ An như một lời tri ân của người Nhạc sỹ đối với quê hương và cũng đáp ứng niềm mong mỏi của quý thính giả yêu nhạc gần xa.
Trân trọng kính mời mọi người cùng đón xem sự kiện đặc biệt này..!

TTXTDLNA

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây