Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An

http://napc.nghean.gov.vn


Công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Thái Sơn

        Công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Thái Sơn (Thái Sơn Travel); chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 9/7/2010, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Lữ hành Quốc tế Thái Sơn là Ông Võ Hồng Sáng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nghệ An.    

Với hướng đi riêng, Thái Sơn Travel tự tin phát triển phòng điều hành du lịch Trong nước - Quốc tế và Phòng điều hành du lịch Inbound đón du khách quốc tế vào Việt Nam. Kết thúc năm 2018, Thái Sơn Travel đã đồng hành và phục vụ hơn 3,800 lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Là một trong 10 đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đón khách Quốc tế đến từ Thái Lan . Đạt nhiều thành tích trong kết quả sản xuất kinh doanh, nhận được nhiều Bằng khen của Tỉnh Nghệ An, của Hiệp Hội Du Lịch Việt Nam và sở Du lịch Nghệ An. Với thương hiệu và vị thế đã được khẳng định, Thái Sơn Travel là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành khắp mọi miền đất nước trao gửi niềm tin.   ''Thái Sơn Travel- Dịch vụ hoàn hảo- Chất lượng tiên phong!''

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Lữ Hành Quốc Tế Thái Sơn;P12, Tầng 3, Huệ Lộc Plaza, Số 146 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An. 0238 3 521 338/339 Fax: 0238 3 521 337.

Website : thaisontravel.vn / Email:  thaisontour@gmail.com

Ông : Võ Hồng Sáng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty - ĐT:098 323 5601

Một số hình ảnh Công ty lữ hành Quốc tế Thái Sơn trong năm 2018

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây