Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An

http://napc.nghean.gov.vn


10 thành phố du lịch đáng đến nhất thế giới năm 2019

Với thiết kế hiện đại, 15 nhà hàng đạt sao Michelin cùng nét văn hóa thân thiện, Copenhagen của Đan Mạch đã đứng đầu danh sách những thành phố đáng đến nhất thế giới năm 2019
1. Copenhagen, Đan Mạch: Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch xếp vị trí cao nhất trong danh sách 10 thành phố đáng đến nhất thế giới năm 2019. Kết quả này đã được dự báo từ trước bởi sự phát triển mạnh mẽ về du lịch cũng như nền ẩm thực vô cùng ấn tượng đang trỗi dậy.
2. Thẩm Quyến, Trung Quốc: Thành phố đứng thứ 2 trong danh sách, Thẩm Quyến của Trung Quốc, là minh chứng cho sự phát triển với những công nghệ của tương lai ở Trung Quốc cũng như trên thế giới. Bạn sẽ chỉ mất 20 phút đi tàu từ Hong Kong (Trung Quốc) để tới thành phố tuyệt đẹp này.
3. Novi Sad, Serbia: Novi Sad là thành phố lớn thứ 2 của Serbia, đây cũng là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất thế giới. Novi Sad đã được chỉ định nhận giải thưởng European Youth Capital 2019 cho thành phố phát triển và Thủ đô văn hóa châu Âu vào năm 2021.
 
4. Miami, Florida, Mỹ: Thành phố Miami ở bang Florida, Mỹ có thể nhận xét đơn giản 2 từ là "đẳng cấp". Với nét văn hóa sôi động và gợi cảm ở bãi biển South Beach, kiến trúc nghệ thuật trong thành phố, cùng với cầu nối tới vùng Caribbean và châu Mỹ latinh khiến Miami càng thêm đặc biệt thu hút.
5. Kathmandu, Nepal: Kathmandu là thành phố thủ đô của Nepal, nằm trong một vùng đất màu mỡ phía Nam dãy Himalaya ở độ cao 1.220 m. 3 năm sau khi chịu ảnh hưởng bởi trận động đất tàn phá, giờ đây Kathmandu đã phục hồi và chào đón du khách tới một thành phố yên tĩnh hơn nhiều.
6. Mexico City, Mexico: Thành phố Mexico City là một đặc khu liên bang, thủ đô của Mexico, đây cũng là thành phố lớn nhất châu Mỹ và lớn thứ 3 trên thế giới xét về quy mô dân số. Bạn quan tâm tới nét kiến trúc độc đáo, tới nền ẩm thực phong phú, văn hóa lâu đời... tất cả đều có ở Mexico City.
7. Dakar, Senegal: Dakar là thành phố thủ đô của Senagal, nằm trên một bán đảo nhô ra biển Đại Tây Dương. Tới đây bạn sẽ luôn luôn nhìn thấy biển, và được trải nghiệm những trò chơi hay món hải sản hấp dẫn nhất của châu Phi.
8. Seattle, Washington, Mỹ: Thành phố Seattle nằm ở phía tây của tiểu bang Washington, Mỹ. Đây là thành phố đặt trụ sở của Amazon và Starbucks, cũng là nơi có nhiều địa điểm ẩm thực độc đáo và thú vị nhất nước Mỹ.
9. Zadar, Croatia: Zadar là một thành phố xinh đẹp bên biển Adriatic của Croatia, với dân số chỉ 75.000 người. Tới đây bạn sẽ được chứng kiến khoảng thời gian lịch sử khổng lồ, nét kiến trúc từ tàn tích thời La Mã đến nghệ thuật đương đại.
10. Meknes, Maroc: Thành phố Meknes ở phía bắc Maroc, cách thủ đô Rabat 130 km. Nhiều khách du lịch đã sơ suất khi chỉ tạt qua Meknes để tới tham quan Fez hay Casablanca, nhưng đây thực sự là thành phố đáng đến bởi lịch sử lâu đời cùng nét kiến trúc độc đáo.

news.zing.vn

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây