Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An

http://napc.nghean.gov.vn


Nghệ An - điểm nhấn thu hút khách quốc tế tại Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt - Pháp 2023

Nghệ An - điểm nhấn thu hút khách quốc tế tại Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt - Pháp 2023
Ngày 14/4/2023, Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12 (Hội nghị 12) với chủ đề “Hợp tác địa phương: Động lực thúc đẩy phục hồi và phát triển bền vững, toàn diện sau đại dịch Covid-19” đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu đến từ các Bộ, ngành Trung ương, 50 tỉnh, thành của Việt Nam trong đó có Nghệ An, 15 địa phương của Pháp và đại diện các doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, Hội đoàn, bệnh viện, trường Đại học của Việt Nam và Pháp cùng hàng trăm đại biểu đăng ký tham dự mỗi Hội thảo chuyên đề.
Đặc biệt sự kiện Không gian “Sắc màu Việt Nam” trong khu phố đi bộ, quanh hồ Hoàn Kiếm, diễn ra từ ngày 14/4 đến hết ngày 16/4/2023 với Gian hàng tỉnh Nghệ An do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An chủ trì tổ chức.
Tham gia Không gian trưng bày, Gian hàng tỉnh Nghệ An mang tới các sản phẩm vô cùng độc đáo như: Mây tre đan, đồ gia dụng từ gỗ, thực phẩm chế biến, trà hoa vàng, các sản phẩm từ Sen cùng các sản phẩm dược liệu từ thiên nhiên…

Gian hàng của tỉnh Nghệ An


Đặc biệt, hoạt động Nghệ nhân Vẽ tranh Acrylic trên nền giấy Kraft và đèn lồng mây tre đan là những điểm nhấn thu hút khách quốc tế tại Gian hàng tỉnh Nghệ An trong khuôn khổ kỳ Hội nghị lần thứ 12 này.

Với các sản phẩm chất lương và hoạt động Nghệ nhân thu hút, chỉ trong ngày đầu tiên, khu trưng bày tỉnh Nghệ An đã thu hút hơn 2.000 lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan.

Bên cạnh đó, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Pháp với các hoạt động tiếp xúc giữa chính quyền với chính quyền, chính quyền doanh nghiệp, doanh nghiệp với doanh nghiệp tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tiếp cận với các đối tác quốc tế, đặc biệt là đối tác từ Pháp.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tự hào mang đến các điểm nhấn thu hút của tỉnh Nghệ An tại các hoạt động bên lề Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12.

 

Nguồn tin: (Hồng Ngọc - NAPC):

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây