Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới

Thứ ba - 17/08/2021 04:47 0
???? đ?̆?? ??́: https://tinyurl.com/HT-Nangcaonanglucchuyendoiso
Trong hơn một năm qua, thế giới đã và đang trải qua một cuộc khủng hoảng dịch bệnh mang tính lịch sử. Đại dịch Covid trở thành một phép thử khắc nghiệt ập đến với hàng triệu doanh nghiệp khắp mọi nơi. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển sẽ phải đối mặt với những sự thật và áp lực thay đổi và phải học thích nghi với trạng thái bình thường mới.
 
 
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ và thay đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng chuyển đổi số, từ đó đưa ra được cách thức để doanh nghiệp thích ứng và phục hồi trong giai đoạn bình thường mới hiện nay. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tổ chức Hội thảo trực tuyến:
NÂNG CAO NĂNG LỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP TRONG GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI
Thời gian: Từ 9h30’, Thứ 3, ngày 22/6/2021
Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng ZOOM.US
Dưới dự dẫn dắt và gợi mở với nhiều thông tin giá trị của:
- Diễn giả: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch MVV Academy; Chuyên gia đào tạo các chương trình Bán hàng của Mercuri; Cố vấn phát triển thương hiệu và chiến lược truyền thông;
- Khách mời: Ông Lê Văn Khương - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc - Cục Phát triển Doanh nghiệp - Bộ Kế Hoạch & Đầu tư.
Link và ID của chương trình Hội thảo sẽ được gửi cho các quý doanh nghiệp qua email đăng ký
??́? ????? ?????̣̂? ??? ??? ???? ??? ??̣̂? ???̉? ??̃ đ?̛?̛̣? ???̂̃? ???́ ??́? ???́? ??̣? ?????? ??̂̀:
- Hướng dẫn quảng cáo facebook;
- Hướng dẫn sử dụng Goole Ads cơ bản;
- Làm việc từ xa hiệu quả
Trân trọng kính mời anh chị dành thời gian tham gia Hội thảo để có thể tìm hiểu các kiến thức cơ bản về chuyển đổi số cho doanh nghiệp và cách thức để chuyển đổi số thành công cũng như tiếp cận các ứng dụng công nghệ trong giai đoạn phòng chống dịch Covid.
Mọi ý kiến thắc mắc xin liên hệ: Phòng Phát triển Doanh nghiệp - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An. Điện thoại: 0815236887 ( Mrs Dương Thủy)

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây