Tỉnh Nghệ An và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác

Thứ ba - 17/08/2021 04:04 0

Theo thỏa thuận, Vietnam Airlines sẽ nghiên cứu mở rộng mạng bay quốc tế và quốc nội đi và đến từ sân bay Quốc tế Vinh, tỉnh Nghệ An. Hãng sẽ tham gia và  hỗ trợ cùng đoàn công tác tỉnh Nghệ An tổ chức các hoạt động xúc tiến quảng bá tại thị trường trọng điểm khu vực châu Âu và châu Á. Ngoài ra các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm cỡ quốc gia và khu vực giai đoạn 2021 - 2025 cũng được hãng cam kết đồng hành.

Cụ thể, Vietnam Airlines có chính sách ưu đãi về giá cước vận chuyển, hành lý hàng không cho cán bộ tỉnh Nghệ Án sử dụng ngân sách khi mua vé và sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines; kết nối các doanh nghiệp du lịch, đối tác trong và ngoài nước sử dụng các dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines và Pacific Airlines khi tổ chức đoàn công tác nước ngoài tham gia và tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch giai đoạn 2021 - 2025 trên các đường bay nội địa và quốc tế.

Về phía tỉnh Nghệ An, để kích cầu lượng khách, tỉnh sẽ có chính sách hỗ trợ các đường bay mới mở của Vietnam Airlines trong giai đoạn đầu, đồng thời, nâng cao năng lực khai thác, tiếp nhận của sân bay quốc tế Vinh. Vietnam Airlines cũng được công nhận là nhà vận chuyển chính thức trong các sự kiện lớn tại Nghệ An, phối hợp chặt chẽ với tỉnh để vận chuyển các đoàn công tác đi nội địa và quốc tế.

Ngoài ra, UBND tỉnh Nghệ An và Vietnam Airlines thỏa thuận quảng bá hình ảnh của nhau trên phương tiện của hai bên, bao gồm Cổng thông tin điện tử tỉnh, các biển quảng cáo tấm lớn do Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch quản lý và tại một số sự kiện lễ hội quan trọng của tỉnh, tại các kênh phòng vé, hội chợ, tạp chí, video trên máy bay của Vietnam Airlines. Hai bên cũng nhất trí hợp tác tổ chức các đoàn báo chí, lữ hành đi/đến từ châu Âu, châu Á nhằm tìm hiểu tiềm năng du lịch tỉnh cũng như giới thiệu điểm đến Nghệ An tới những thị trường này.

Những năm qua, Vietnam Airlines đã có những hợp tác với tỉnh Nghệ An trong nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại, đầu tư qua việc hỗ trợ các đoàn công tác của tỉnh Nghệ An trong các hoạt động xúc tiến du lịch tại các thị trường quốc tế, giới thiệu du lịch Nghệ An trên một số ấn phẩm thông tin của Vietnam Airlines, đặc biệt là tạp chí Heritage…

Trà Giang (NAPC)

 

Tác giả bài viết: Trần Hải Yến

Nguồn tin: napc.vn

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây