Muong Thanh Luxury Song Lam Hotel

Thứ hai - 29/11/2021 21:28 0

Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại Muong Thanh Luxury Song Lam Hotel

Bạn đủ điều kiện nhận giảm giá Genius tại Muong Thanh Luxury Song Lam Hotel! Để tiết kiệm tại chỗ nghỉ này, bạn chỉ cần đăng nhập.

Nằm trong bán kính 1 km từ quảng trường Hồ Chí Minh nổi tiếng, Muong Thanh Song Lam Hotel có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục cho khách sử dụng miễn phí. Nơi nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Các phòng máy lạnh tại đây có sàn trải thảm và được trang bị đầy đủ tiện nghi với tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD cũng như khu vực tiếp khách kê ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, áo choàng tắm, vòi sen nước nóng cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Muong Thanh Song Lam Hotel cung cấp chỗ để hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát xa thư giãn tại spa hoặc đến bàn đặt tour để sắp xếp các chuyến tham quan. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Khách sạn sang trọng này có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế trong khi quầy bar cung cấp một loạt các loại cocktail và đồ uống địa phương. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách.

Khách sạn nằm trong bán kính 12 km từ quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bãi biển Cửa Lò nổi tiếng cách đó khoảng 18 km.

Khách lẻ đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8,4 nếu đi 1 người.

Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của bạn!

Các tiện nghi được ưa chuộng nhất

 1 hồ bơi
 Wi-Fi miễn phí
 Quầy bar
Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này

Thư viện ảnh của chỗ nghỉ này
 

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây