Khai giảng lớp đào tạo giám đốc điều hành doanh nghiệp ở Nghệ An

Thứ ba - 17/08/2021 04:48 0

Khóa bồi dưỡng CEO nhằm giúp các học viên trang bị các kiến thức và kinh nghiệm quý báu để áp dụng thành công vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Sáng 5/9, tại TP.Vinh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh phối hợp với trường Doanh nhân Top Olympia khai giảng khóa bồi dưỡng giám đốc điều hành CEO - K15.

Lớp học nằm trong nội dung Kế hoạch bồi dưỡng doanh nhân gắn với nâng cao năng lực cạnh tranh hội nhập cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã được UBND tỉnh phê duyệt trong quyết định số 2002/QĐ-UBND ngày 16/5/2017.

Tham dự khóa bồi dưỡng lần này có hơn 60 học viên là đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Khóa học nhằm mục tiêu cung cấp những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc điều hành chuyên nghiệp cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu; Cung cấp những kiến thức nền tàng trên nhiều lĩnh vực và quản trị, quản lý bản thân để trở thành một CEO chuyên nghiệp.


Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An khai mạc khóa học. Ảnh: Lâm Tùng
Khóa học gồm 28 buổi với 10 chuyên đề. Các học viên sẽ được bồi dưỡng những kiến thức về thiết lập và quan trị mối quan hệ khách hàng; chiến lược công ty và chiến lược bộ phận; tâm lý và nghệ thuật lãnh đạo; quản trị nhân lực; kế toán doanh nghiệp và kế toán quản trị; nghệ thuật thương lượng và đàm phán; quản trị marketing….

Khóa bồi dưỡng CEO K15 sẽ giúp các học viên trang bị các kiến thức và kinh nghiệm quý báu để áp dụng thành công vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh của từng doanh nghiệp, đơn vị; đồng thời xây dựng đội ngũ doanh nhân tỉnh Nghệ An ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.


Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hiền - Giảng viên Trường Đại học UBIS - Thụy Sỹ; Giảng viên cao cấp Trường Doanh Nhân Top Olympia giới thiệu về tầm quan trọng của khóa học trong việc điều hành doanh nghiệp. Ảnh: Lâm Tùng

Dự kiến khóa học sẽ diễn ra trong vòng 2 tháng, tại lễ bế giảng, các học viên sẽ được trao bằng tốt nghiệp CEO K15.

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC - DOANH NGHIỆP - LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây